Triển lãm Quê hương qua ống kính nhiếp ảnh nữ TP.Hồ Chí Minh’

11/03/2015

Nhân dịp kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 62 năm ngày thành lập ngành Nhiếp ảnh Việt Nam (15/3/1953-15/3/2015), Ban công tác nữ - Hội Nhiếp ảnh TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức triển lãm “Quê hương qua ống kính nhiếp ảnh nữ TP.Hồ Chí Minh”.

Triển lãm trưng bày 92 tác phẩm chọn lọc bao gồm cả ảnh bộ và ảnh đơn của 31 tác giả là hội viên nữ. Bên cạnh những tay máy đã thành danh như: NSNA Đào Hoa Nữ, Hồng Nga, Tuyết Mai, Phạm Thị Thu, Nguyễn Thị Sin….các hội viên mới cũng thể hiện sự cố gắng bằng chính những tác phẩm tham gia triển lãm.

 

 

Mỗi tác phẩm đã thể hiện góc nhìn tinh tế, đa dạng và mang đậm cảm xúc về phong cảnh quê hương đất nước, hình ảnh người phụ nữ trong cuộc sống lao động thường nhật ở khắp mọi miền. Đến với triển lãm ảnh, người xem sẽ hài lòng vì chất lượng nghệ thuật cũng như nội dung phong phú, đa dạng mà các tay máy nữ thể hiện.

Được biết, nhân dịp này, Ban công tác nữ Nhiếp ảnh TP. Hồ Chí Minh cũng tổng hợp các tác phẩm đẹp và ra ấn phẩm cùng tên “Quê hương qua ống kính nhiếp ảnh nữ TP.HCM”. Đây chính là món quà chào mừng Đại hội khóa VII (Nhiệm kỳ 2015 - 2020) của Hội Nhiếp ảnh TP.HCM được tổ chức vào tháng 5 tới.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES