Triển lãm 'Sau cơn bão'

10/04/2014

Siêu bão Hải Yến (Haiyan) được coi là cơn bão mạnh nhất trong lịch sử nhân loại từng đổ bộ vào đất liền. Trước hậu quả nặng nề mà cơn bão để lại, nhóm nghệ sĩ đa quốc gia Asia Art Link đã tổ chức nhiều hoạt động ở Philippines và đặc biệt sẽ tổ chức một triển lãm xoay quanh đề tài về sự phục hồi sau cơn bão tại Việt Nam.

Tham dự triển lãm, nhóm Asia Art Link có các nghệ sĩ đến từ Philippines (7 nghệ sĩ), Malaysia (8 nghệ sĩ) cùng với 11 nghệ sĩ chủ nhà Việt Nam. Có 24 tác phẩm tranh khổ lớn và 3 tác phẩm sắp đặt sẽ được trưng bài tại phòng trưng bày chuyên đề của Bảo Tàng Mỹ Thuật Việt Nam.

Siêu bão Haiyan qua màn hình vệ tinh của trung tâm khí tượng thủy văn Nhật Bản. Ảnh: Vtv

Bên cạnh những ý nghĩa nhân văn, triển lãm “Sau Cơn Bão” cũng được mong đợi là sẽ có những đóng góp đáng kể về chuyên môn nghệ thuật, đem đến cho công chúng những góc nhìn phong phú, những cách giải quyết đa dạng của các nghệ sĩ trước cùng một chủ đề chung, đem nghệ thuật quốc tế đến Việt Nam để làm giầu thêm môi trường nghệ thuật ở trong nước.

Triển lãm sẽ khai mạc vào 18:00, thứ sáu 11/04/2014 và diễn ra từ 11 – 17/04/2014 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, 66 Nguyễn Thái Học, Hà Nội.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES