Triệt lông không đau bằng Laser Diode

26/03/2014

Trước đây, triệt lông bằng Laser thông thường hoặc IPL có nhược điểm là rất đau và phải thực hiện nhiều lần, nhưng đa số khách hàng chỉ thực hiện một vài lần rồi phải bỏ dở vì quá đau, thay vì phải thực hiện đủ liệu trình từ 6 đến 10 lần cho hết hẳn lông. Ngoài ra, một số trường hợp triệt lông phương pháp cũ còn có thể gây thâm hoặc gây mất sắc tố da.

Do đó, các nhà khoa học trên thế giới đã không ngừng nghiên cứu và đã cho ra đời máy Laser triệt lông hiệu quả- không đau, vừa triệt lông hiệu quả vĩnh viễn, nhưng đồng thời rất ít đau, ít tác dụng phụ, và có thể triệt hiệu quả kể cả lông mảnh, lông có màu nhạt…Đó là eLase - triệt lông không đau đã được chứng nhận của FDA.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại Thẩm Mỹ Viện – Spa Hoàng Gia, bạn sẽ được trải nghiệm triệt lông an toàn với máy Diode Laser với mặt đá Sapphire ở 0ºC, sử dụng năng lượng thấp, tần số cao trong điều trị có chức năng bảo vệ da, không cảm giác đau. eLase là hệ thống máy Laser Diode kết hợp sóng RF hiện đại nhất hiện nay, gia tăng khả năng hấp thu chọn lọc ở độ xuyên sâu tối ưu nhất. Sử dụng năng lượng Laser thấp hơn, khi hợp lực với sóng RF nhằm tăng hệ số an toàn khi điều trị cho tất cả các loại da, cho kết quả triệt lông cao, an toàn cho tất cả các loại da và cho tất cả các màu lông mà hoàn tòan không đau.

Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ nhận thấy sự khác biệt lớn, đó là liệu trình 6-10 lần như cũ sẽ chỉ còn 5-8 lần, đi kèm đó là giá thành thấp hơn đến 30-40%.

Sự kết hợp “laser Diode + RF” là sự kết hợp hoàn hảo, giúp cải thiện da sau điều trị, ngoài yếu tố triệt lông, chúng ta cũng cần bảo vệ da. Sau khi lông mất đi, gốc lông được loại bỏ để lại một lỗ trống, chúng ta cần phải có yếu tố kích thích sự phát triển sợi collagen, giúp se kín lỗ chân lông, trẻ hóa da, săn chắc da. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quá trình triệt lông.

  • Thẩm Mỹ Viện - Spa Hoàng Gia
  • 32 Đường Thành, Hà Nội
  • Tel: +84 46291 0505 
  • Website: thammyhoanggia.com.vn
RELATED ARTICLES