TTC Hotel - Cần Thơ: Điểm đến lý tưởng cho tiệc cưới trong mơ

31/05/2024

Tọa lạc bên bến Ninh Kiều - trái tim thành phố Cần Thơ và tầm nhìn dòng sông Hậu thơ mộng, khách sạn 5 sao TTC Cần Thơ không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách mà còn là địa điểm hoàn hảo để tổ chức tiệc cưới. Với dịch vụ đẳng cấp, không gian sang trọng và ẩm thực phong phú, TTC Cần Thơ hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi một ngày trọng đại thật sự đáng nhớ.

Tiệc cưới như mơ giữa trung tâm thành phố

TTC Cần Thơ có 6 sảnh tiệc và phòng họp với sức chứa trên 1.000 khách. Thiết kế kiến trúc Châu Âu sang trọng kết hợp với hệ thống âm thanh - ánh sáng hiện đại, tạo nên không gian lãng mạn và ấm cúng, lý tưởng cho những buổi lễ cưới trang trọng. Mỗi sảnh tiệc đều có phong cách riêng, từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của các cặp đôi.

TTC Hotel - Cần Thơ tọa lạc ngay bến Ninh Kiều và gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng

TTC Hotel - Cần Thơ tọa lạc ngay bến Ninh Kiều và gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng

Sảnh tiệc rộng và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng đa dạng phong cách tiệc

Sảnh tiệc rộng và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng đa dạng phong cách tiệc

Điểm nhấn của dịch vụ cưới tại TTC Cần Thơ chính là thực đơn tiệc đa dạng và hấp dẫn. Từ lâu, ẩm thực tại xứ sở Tây Đô nói chung và tại TTC Cần Thơ nói riêng đã thực sự làm say lòng du khách. Thực đơn từ Á đến Âu, từ những món ăn truyền thống, đặc trưng vùng miền đến những món ăn cao cấp đều được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa. Khách hàng có thể tự do lựa chọn thực đơn theo sở thích và yêu cầu riêng phù hợp với phong cách tiệc.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của khách sạn cũng sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng lên kế hoạch cho buổi tiệc cưới ấm áp và hoàn hảo nhất bằng chính tính cách đặc trưng của người con “vùng đất Chín Rồng”: đôn hậu, nhiệt tình và hiếu khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Khách sạn có 107  phòng với tầm nhìn cầu Cần Thơ và sông Hậu thơ mộng

Khách sạn có 107 phòng với tầm nhìn cầu Cần Thơ và sông Hậu thơ mộng

Bài liên quan

Đặt tiệc cưới, nhận quà tặng lên đến 100 triệu đồng

Với giá bàn tiệc chỉ từ 2.600.000 đồng/ bàn, khách hàng có thể “vi vu” tổ chức lễ cưới trang trọng và thật ấn tượng tại khách sạn TTC Cần Thơ. Đặc biệt, khách sạn còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi tiệc cưới với tổng giá trị quà tặng lên đến 100 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi Silver: bao gồm các dịch vụ tặng kèm như trang trí cổng hoa, backdrop cưới và bàn trang trí, cùng với âm thanh và ánh sáng suốt tiệc và MC nghi lễ chuyên nghiệp.

Empty
Ẩm thực đa dạng mang đến những bữa tiệc đầy mỹ vị

Ẩm thực đa dạng mang đến những bữa tiệc đầy mỹ vị

Chương trình ưu đãi Diamond: bên cạnh những dịch vụ như những gói cưới cơ bản, TTC Cần Thơ còn tặng thêm bia, một đêm phòng tân hôn sang trọng và các voucher giá trị như voucher trang sức từ thương hiệu trang sức cao cấp, voucher sự dụng dịch vụ spa chuyên nghiệp từ Pattaya Thai Spa ngay tại khách sạn.

TTC Hotel - Cần Thơ - Nơi hòa quyện vẻ đẹp sông nước hiền hòa và nhộn nhịp thủ phủ miền Tây

Khách sạn tọa lạc bên bến Ninh Kiều, ôm trọn tầm nhìn thành phố Cần Thơ và dòng sông Hậu hiền hòa ngày đêm kể chuyện thương hồ xứ sở Tây Đô. Với vị trí đắc địa, khách sạn còn là điểm hẹn cho du khách thưởng ngoạn cảnh sông nước miền Tây và khám phá sức quyến rũ cùng nhịp sống sôi động đọc bờ sông. Nghỉ dưỡng tại TTC Hotel – Cần Thơ cũng mở ra cơ hội cho du khách trải nghiệm văn hóa địa phương, tận hưởng vẻ đẹp của vùng sông nước và giữ lại những kỷ niệm khó quên nơi trái tim của đồng bằng sông Cửu Long.

Phương Mai
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES