Tưng bừng ra mắt phim 'Alvin and The Chipmunks' - Sóc chuột du hí

08/01/2016

Tối ngày 7/1/2016, buổi công chiếu bộ phim "Alvin and The Chipmunks - Sóc chuột du hí" đã diễn ra tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự tham gia của các anh chị nhà báo, các gia đình và các bạn trẻ tham gia trong lĩnh vực giải trí: Gia đình Thúy Hằng, Thúy Hạnh , gia đình Dương Trần Nghĩa, Vương Anh, Hoa hậu Ngọc Diễm, bé Thanh Nhã….

 

 

Buổi lễ họp báo ra mắt phim Alvin & The Chipmunks tối ngày 7/1 tại Hà Nội

"Alvin and The Chipmunks" series đã từng, đang và sẽ gây bão doanh thu phòng vé toàn cầu. Với các phần trước đó từng gây tiếng vang với giới chuyên môn và fan hâm mộ, năm nay "Alvin and The Chipmunks: The Road Trip - Alvin & The Chipmunks: Sóc chuột du hí" trở lại với khán giả thế giới nói chung và khán giả Việt Nam nói riêng với những chuyến hành trình mới đầy ắp sự bất ngờ và thú vị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Với 92 phút, khán giả tham dự được trải nghiệm chuyến hành trình đầy vui nhộn với 3 chú sóc chuột đáng yêu cùng ông bố Dave dễ thương. Và thật thiếu sót không kể đến những bản nhạc và các vũ điệu  hết sức vui tươi, rộn rã của các chú sóc chuột.

 

 

Bên cạnh sự xuất hiện của 3 hotboy tài năng Alvin, Theodore và Simon, màn trình diễn còn có sự góp giọng của 3 cô nàng xinh đẹp, quyến rũ Chippettes. Không chỉ “đốn tim” người nghe bởi giọng ca da diết, tình cảm, những chàng trai và cô gái sóc chuột dễ thương này còn “ghi điểm” với tất cả mọi người có mặt tại buổi tiệc bằng các vũ điệu uốn mình và nhún nhảy vô cùng duyên dáng. Đến ông chủ Dave và bạn gái cũng tỏ ra rất bất ngờ và dường như anh đã bị “tan chảy” bởi ca khúc ngọt ngào ấy.

Bộ phim khởi chiếu từ ngày 08/01/2016 với các phiên bản 2D lồng tiếng và phụ đề.

RELATED ARTICLES