Ưu Đãi 'Bring A Friend' tại Aqualine Bar

25/05/2015

Để những tháng hè thêm niềm vui trọn vẹn, Aqualine Bar chào mừng thực khách đến với không gian thư giãn miền nhiệt đới cùng ưu đãi thật hấp dẫn. Với hai món ăn trong thực đơn được chọn, khách sẽ được tặng kèm một ly cocktail hoặc mocktail miễn phí. Áp dụng mỗi ngày từ 11:00 đến 20:00 tại Aqualine.

Phong Vị Mùa Hè Mới Với Các Món Bánh Mì Xúc Xích Đặc Biệt

Nếu bạn là người đam mê  tìm kiếm hương vị mới  hãy đến với quầy bánh mì xúc xích của chúng tôi bên cạnh vườn hồ bơi nhiệt đới. Món Bánh Mì Xúc Xích Bò Cay, Bánh Mì Xúc Xích Hành Tây, hoặc Bánh Mì Xúc Xích Kẹp Thơm đều là món ngon lí tưởng cho ngày hè của bạn. Với các lựa chọn nguyên liệu độc đáo và cao cấp, Aqualine hứa hẹn mang lại một sự kết hợp hoàn hảo giữa  hương và vị cho một mùa hè vui hết mình.

Thứ Năm đến thứ Bảy hàng tuần, từ12 giờ trưa đến 16:00 mỗi ngày tại Aqualine Bar.       

  

Đêm Texas Bbq Tại Aqualine

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy tận hưởng kì nghỉ hè mới lạ tại Aqualine với Buffet Nướng Miền Viễn Tây cùng gia đình và bè bạn. Chúng tôi mang đến các món nướng đặc sắc từ Texas như Sườn Bê Nướng Tẩm Mật Ong, Gà Nướng Viễn Tây, Súp Bí Đỏ, Bánh Xúc Xích Ngào Bắp, Bánh Hồ Đào cùng vô số đặc sản khác. Ngoài ra bia Tiger Draught cũng được phục vụ không giới hạn trong một không gian nhạc sống sôi động   tạo nên đêm hè  thật nhiều niềm vui khó phai.

Buffet giá 499,000 VNĐ++ một người.

Từ 18:00 đến 20:30, mỗi thứ Tư và Chủ Nhật hàng tuần của tháng Sáu tại Aqualine Bar.

*Khách đặt chỗ từ 4 người sẽ được tặng một chai rượu vang chọn lọc.

Aqualine Bar

InterContinental Nha Trang

RELATED ARTICLES