Ưu đãi buffet Lẩu cừu trứ danh

20/08/2014

Với chương trình buffet Lẩu cừu trứ danh và ưu đãi đặc biệt - tặng thêm 3 món ăn kèm, nhà hàng Ba Con Cừu sẽ là lựa chọn phù hợp cho một bữa ăn no, ngon và giàu dinh dưỡng cho cả nhà.

Chỉ với từ 199.000 đồng/người, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức món lẩu cừu non Mông Cổ với menu gồm nhiều loại thịt cừu và thịt bò tươi ngon 100% nhập khẩu từ Úc hoặc Mỹ. Thịt cừu là nguồn cung cấp chất sắt rất tốt cho người thiếu máu, ngoài ra còn hỗ trợ đề kháng cho cơ thể, có lợi cho phổi, bệnh hen suyễn và các bệnh về đường hô hấp.

Nồi lẩu cừu non Mông Cổ tại nhà hàng Ba Con Cừu gồm 2 vị thanh ngọt và cay nồng với các loại thảo quả và gia vị thảo nguyên vùng Trung Á, giúp kích thích cả vị giác lẫn khứu giác nhờ mùi thơm nồng nàn và hương vị đặc sắc. Món chả cừu Hong Kong với lớp vỏ giòn thơm và phần nhân mềm ngọt của các nguyên liệu đặc biệt pha trộn với thịt cừu. Món chạo bò củ sả mang hương vị dễ chịu của sả và mùi thơm ngon đậm đà của thịt bò mềm tan hay Gyoza sốt Teriyaki kiểu Nhật bắt mắt phần nhìn nhờ lớp bánh xếp giòn dai và thỏa mãn vị giác với phần nhân thịt cừu mềm tan, đậm vị. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với chương trình ưu đãi lớn tặng kèm 3 món ăn miễn phí khi sử dụng buffet Lẩu cừu trứ danh tại Ba Con Cừu từ ngày 8/8/2014 tại tất cả chi nhánh TP.HCM, bạn sẽ được thưởng thức thêm các món ngon đặc biệt chưa từng xuất hiện trong menu với mức giá buffet không đổi.

Nhà hàng Ba Con Cừu tại TP.HCM

  • 106A Cao Thắng, quận 3, TP.HCM - (08) 3.834 1119
  • 48 Nguyễn Chí Thanh, P2, quận 10, TP.HCM - (08) 3.938 1085
  • 200 Phan Xích Long, Phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM - (08) 3.517 4969
  • Website: http://baconcuu.com.vn
RELATED ARTICLES