Ưu đãi lớn khi mua căn hộ Dolphin Plaza

12/08/2014

Khách hàng mua căn hộ tại Dolphin Plaza ban đầu chỉ phải đóng 20% chi phí, được trao chìa khóa, 3 tháng tiếp theo thanh toán 20%, được nhận nhà ở ngay. 60% còn lại được thanh toán định kỳ 3 tháng một lần, mỗi lần 350 triệu tương đương từ 27 - 30 tháng.

Với tâm huyết tạo điều kiện thuận lợi nhất về tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư TID và Siêu thị dự án Bất động sản STDA đã đưa ra chương trình thanh toán linh hoạt. Khách hàng mua căn hộ tại Dolphin Plaza ban đầu chỉ phải đóng 20% chi phí, được trao chìa khóa, 3 tháng tiếp theo thanh toán 20%, được nhận nhà ở ngay. 60% còn lại được thanh toán định kỳ 3 tháng một lần, mỗi lần 350 triệu tương đương từ 27 - 30 tháng.

Ngoài ra, khi đã trở thành cư dân tại đây, khách hàng sẽ được miễn phí quản lý dự án, vé bơi… trong vòng 3 năm. Như vậy, chỉ cần có trong tay từ 1,8 - 2 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ chung cư cao cấp nằm trong dự án tổ hợp có kiến trúc đẹp. Ưu đãi hơn nữa, những khách hàng chưa có nhu cầu ở ngay, chủ đầu tư cam kết thuê lại với giá khoảng từ 1.000-1.700 USD/tháng tùy theo diện tích căn hộ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dự án tổ hợp căn hộ cao cấp Dolphin Plaza tọa lạc tại 28 Trần Bình (Mỹ Đình, Hà Nội) - khu vực trung tâm đô thị, hành chính mới phía Tây Hà Nội. Từ Dolphin Plaza, cư dân có thể di chuyển một cách dễ dàng đến các địa điểm như: Trung tâm thể thao quốc gia, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Đại học Quốc gia, Đại học Thương mại, Bệnh viện 19 - 8,  Siêu thị Big C…và đặc biệt rất thuận tiện ra Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Không chỉ có lợi thế về vị trí, Dolphin Plaza còn là không gian sống thoải mái, tiện nghi, đầy đủ tiện ích với cơ sở hạ tầng đồng bộ. Từ tầng 1 đến tầng 3, được thiết kế riêng biệt với các tiện ích bao gồm: nhà trẻ, câu lạc bộ dành cho khách VIP, câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, hồi phục sức khỏe, bể bơi Các căn hộ tại dự án được thiết kế với diện tích từ 130m2 đến 198m2, có thiết kế ưu việt với các phòng chức năng (phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,..) rộng, thoáng. Trong đó, phòng khách có chiều rộng tới 5m, đặc biệt có phòng rộng đến 5,6m. Ngoài các phòng ngủ trung bình, mỗi căn hộ đều có phòng ngủ lớn từ 22 đến 30m2 có phòng tắm đôi và hệ thống rèm được điều khiển tự động từ xa… 

RELATED ARTICLES