The Odys Boutique Hotel – Tâm hồn Việt giữa lòng Sài Gòn

06/07/2020

Tự hào được thiết kế bởi họa sĩ Nguyễn Hoài Hương nổi tiếng, The Odys Boutique Hotel là một bức tranh sống động của nét đẹp vương giả rất Việt Nam trong thời kì “Hòn ngọc Viễn Đông” vàng son của Sài Gòn.

Kết tinh từ tình yêu tâm hồn Việt Nam, toàn bộ khách sạn được tô điểm bởi những hoạ tiết từ quốc hoa là lá sen và bông sen tao nhã. Xuyên suốt kiến trúc của The Odys Boutique Hotel là những yếu tố thiết kế lấy cảm hứng những dinh thự sang trọng với nội thất bằng gỗ trầm sang trọng cùng điểm nhấn trang trí màu xanh ngọc và vàng đất ấm cúng mà quyền quý.

The Odys Hotel 1_15

The Odys Boutique Hotel còn có những khung cửa gỗ trang trí tinh tế để ngăn không gian nhưng vẫn tạo sự thông thoáng trong thời tiết nóng ẩm quanh năm. Chút phong thuỷ trong hồ sen nhỏ ở giữa sảnh vừa là hiện diện của dòng chảy tài lộc, vừa là biểu tượng của tâm hồn người Việt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
The Odys Boutique Hotel-Hero

Thêm vào đó là những yếu tố kiến trúc thời kỳ Đông Dương cổ kính với những bộ ghế bọc da ở sảnh chờ với thiết kế mềm mại, những viên gạch bông đã theo chân người Pháp đến với Việt Nam từ cuối thế kỷ XIX, những cánh hồng đỏ thắm trong các góc của mỗi căn phòng.
Nhà hàng Búp Restaurant là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Âu Á, vừa đậm chất bản địa vừa đáp ứng được những yêu cầu của cả những thực khách phương xa khó tính.

Dù toạ lạc giữa lòng Sài Gòn hoa lệ, nhưng đến với The Odys Boutique Hotel bạn sẽ rũ bỏ những bộn bề phố thị để được thư giãn và nghỉ ngơi trong sự hiếu khách tinh tế và trân quý.

The Odys Dining-Bup Restaurant

Đặc biệt hơn, The Odys Boutique Hotel dành tặng những ưu đãi đặc biệt tới du khách để hòa nhịp cùng chiến dịch kích cầu du lịch. Phòng Superior giảm giá nay chỉ còn 800.000 VNĐ/đêm (giá gốc 2.345.000/đêm) và phòng Junior giảm giá chỉ còn 1.000.000 VNĐ/đêm (giá gốc 2.545.000/đêm). Cùng với đó, hệ thống phòng Deluxe giảm giá còn 1.200.000 VNĐ/đêm (giá gốc 3.045.000/đêm) và phòng The Premium giảm giá còn 1.500.000 VNĐ/đêm (giá gốc 3.745.000/đêm). Chương trình ưu đãi được áp dụng từ ngày 01/06 đến 31/07/2020.

My Tống
RELATED ARTICLES