Xúc cảm mùa hè

08/05/2017

Cái nóng mùa hè lan tỏa khắp nơi. Tìm một chỗ mát mẻ để tránh cái nóng oi bức đó không gì là khó. Rooftop Garden Bar là nơi đón các cơn gió mát mẻ với không khí thoáng đãng, cùng góc nhìn xuống thành phố hoàn hảo đang là lựa chọn thật sự tốt cho những buổi tụ họp tránh nóng của mọi người.

Ngoài ra, Rex Health Club với 2 hồ bơi trong lành. dòng nước mát lạnh và không gian mở như hòa vào bầu trời, ngụ tại tầng 5 và tầng 6 của khách sạn Rex đang chờ đón bạn ghé thăm và yên tâm rằng Pool Bar luôn sẵn sàng khi bạn có nhu cầu về dịch vụ ăn uống.

Chương trình khuyến mãi Summer Vibe sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích hơn nữa khi đến Rex với nhiều sự lựa chọn thích hợp từng nhu cầu và sở thích của mỗi người.

• Tặng ngay 1 ly Saigon Green xanh mát khi thực khách gọi 1 trong 4 món đặc biệt của Rex

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

• Cocktail đặc trưng và nổi tiếng làm nên thương hiệu Rooftop Garden Bar – “Five O’Clock Follies” được phục vụ trong bình lớn với giá chỉ 499.000VND, cho nhóm bạn 4 người thoải mái thưởng thức cùng nhau

• Mua 2 tặng 1 đối với các loại bia Saigon và bia 333

Cho mùa hè nóng bức trở nên mát lạnh hơn bao giờ hết, hãy đến với Pool Bar và Rooftop Garden Bar của Rex Hotel Saigon!!!

Poolbar  (Rex Health Club) – lầu 5

Rooftop Garden Bar – lầu 5 (sân thượng)

Rex Hotel Saigon

141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (848) 3829 2185 – 3829 3115 – Máy nhánh: 7264 - 7265

RELATED ARTICLES