10 lý do nên đi du lịch sau khi dứt cuộc tình

15/05/2014

Kết thúc một cuộc tình luôn khiến chúng ta cảm thấy buồn bã, chán nản và cô đơn. Những hành trình du lịch đến những miền đất mới sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát ra khỏi những cảm xúc đó và tìm lại được niềm vui cho chính mình. Hãy "xách ba lô lên và đi"...

1. Để tránh xa vô số điều có thể nhắc bạn về một người nào đó

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mỗi ngóc ngách nơi bạn sống đều chứa những kỉ niệm của cả hai, vì vậy hãy xách ba lô lên và đi đến một vùng đất mới để không lại phải nhớ về những ký ức đau buồn đã qua.

2. Để đơn độc tập trung vào hạnh phúc cho riêng mình

Khi đi du lịch, bạn có thể tự tìm được niềm hạnh phúc, chăm chút cho nó mà không cần có bất cứ ai chia sẻ cùng. Bạn sẽ tập dần với thói quen “không có người đó mình vẫn hạnh phúc”.

3. Để tự nhắc nhở bản thân mình rằng “cuộc sống này đáng quý đến nhường nào?”

Nếu bạn quá chán nản sau một cuộc tình, hãy đứng dậy,  chuẩn bị hành lý và ra ngoài hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên để nhận ra xung quanh vẫn còn vô số niềm vui đang chờ đón bạn.

4. Để làm giàu thêm quan điểm sống

Mỗi chuyến đi luôn giúp bạn thu gom được vô số kinh nghiệm. Trong suốt chuyến hành trình bạn sẽđược chứng kiến nhiều thứ mới lạ, đồng nghĩa với đó, quan điểm sống của bạn cũng sẽ phong phú hơn.

5. Để ghi nhớ những điều bạn xứng đáng được hưởng

6. Để cảm thấy được đánh giá cao

Hãy nhìn lại xem mọi người sẽ thán phục như thế nào nếu được chứng kiến bạn không yếu ớt, khóc lóc, day dứt mà mạnh mẽ xách ba lô lên đường, quên đi đau khổ và tự tìm niềm vui cho mình.

7. Để tạo nên những kỷ niệm mới hạnh phúc hơn, tuyệt vời hơn, quên đi những ký ức không mấy vui vẻ về những gì đã qua

8. Để tìm niềm hứng khởi mới

Nếu như không có người đó bên cạnh, có thể bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này vô vị, nhàm chán và không có điều gì khiến bạn hứng thú. Nhưng biết đâu trong chuyến du lịch với bao điều mới mẻ hứa hẹn phía trước, bạn sẽ tìm được niềm đam mê cho riêng mình.

9. Để tìm lại chính mình

10. Cuối cùng, để yêu thế giới này hơn và sống hạnh phúc mãi mãi

RELATED ARTICLES