Điểm đến lý tưởng ở Việt Nam dành cho 12 cung hoàng đạo

10/06/2021

Song Ngư mơ mộng, Bạch Dương ưa mạo hiểm hay Thiên Bình lãng mạn... sẽ phù hợp với điểm đến nào ở Việt Nam? Dưới đây là những địa điểm du lịch được gợi ý và đánh giá cao nhất bởi du khách, dựa trên tính cách của từng chòm sao.

Nếu là người thích tìm hiểu về cung hoàng đạo, chắc hẳn bạn đã từng tìm hiểu xem cung hoàng đạo của mình trong ngày/tuần/tháng này sẽ như thế nào, có những biến chuyển gì về tình yêu, công việc, gia đình… Ngoài những dự đoán đó, tính cách nổi bật của các cung hoàng đạo cũng có thể mang đến gợi ý thú vị về địa điểm du lịch phù hợp với từng chòm sao.

Hãy cùng tham khảo những địa điểm du lịch được gợi ý và đánh giá cao nhất bởi du khách dựa trên các đặc điểm nổi bật của từng chòm sao, dữ liệu do Booking.com tổng hợp nhân kỉ niệm Ngày Thiên văn Quốc tế 2021 (15/5) vừa qua.

Bảo Bình: chợ phiên Bắc Hà

Đối với Bảo Bình, những người có sự tò mò kỳ lạ đối với thế giới, có tính cách năng động và thích tự do, một chuyến đi đến vùng cao còn nhiều điều kỳ bí sẽ là một lựa chọn đáng thử. Thường khoác lên mình màu sắc thổ cẩm rực rỡ vào mỗi ngày Chủ Nhật, Bắc Hà sẽ là địa điểm lý tưởng cho Bảo Bình khi vừa mang vẻ đẹp mới lạ, vừa là nơi lưu giữ nét nguyên sơ văn hóa Tây Bắc.

Empty

Mỗi tuần một phiên, hàng ngàn người từ các dân tộc miền núi khác nhau đến họp chợ, mang theo những sản phẩm thủ công tinh tế và đẹp mắt do chính tay người dân nơi đây tạo ra. Vẻ đẹp say mê quên lối về đã khiến Bắc Hà trở thành điểm điểm đến thu hút khách du lịch ghé thăm.

Empty
Empty
Empty

Song Ngư: Hội An

Màu sắc rực rỡ ấm áp và vẻ đẹp văn hóa cổ điển của Hội An khiến nơi đây trở thành thánh địa cho những người đam mê nghệ thuật ở Việt Nam. Đó là lý do tại sao đây là điểm đến hoàn hảo với những Song Ngư giàu trí tưởng tượng và có tâm hồn nghệ sĩ, đang tìm kiếm những trải nghiệm phong phú.

hoi an

Cảnh sắc trầm mặc rêu phong trong văn hóa phố cổ đã giúp Hội An trở thành điểm đến nghệ thuật hàng đầu Việt Nam. Vị khách Song Ngư có vô vàn địa điểm để khám phá và trải nghiệm bao gồm làng nghề truyền thống, thủ công mỹ nghệ đến những bức tường vàng đất và ánh đèn lồng lung linh mỗi buổi đêm, giúp Song Ngư tạo nên những bức ảnh nghệ thuật tuyệt mỹ.

Empty

Bạch Dương: Phong Nha

Là thiên đường của những nhà thám hiểm, Phong Nha là địa điểm hoàn hảo cho những chàng trai hoặc cô nàng Bạch Dương hoạt bát, hướng ngoại và ưa phiêu lưu. Phong Nha xinh đẹp nhưng cũng không kém phần bí ẩn từ những kỳ quan thiên nhiên có thể thỏa mãn được tính mạo hiểm và tinh thần khám phá học hỏi của những “bạn Cừu”. Du khách Bạch Dương có thể lựa chọn những trải nghiệm cảm giác mạnh như trượt dây zip, chèo thuyền kayak và đặc biệt là khám phá hang động huyền bí nơi đây.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Kim Ngưu: Đà Nẵng

Kim Ngưu vốn có sở thích du lịch đơn giản nhất trong 12 cung hoàng đạo, thích tận hưởng thú vui giản dị, quen thuộc và yêu thích thời gian bên gia đình thay vì dấn thân vào những hành trình đầy thử thách. Do đó, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho những du khách thuộc chòm sao này. Là thiên đường giải trí cho cả trẻ nhỏ và người lớn, thành phố biển nhộn nhịp với đường bờ biển dài rộng là địa điểm tuyệt vời cho các môn thể thao dưới nước, cùng các khu vui chơi, công viên giải trí giúp du khách tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình, bạn bè.

Empty
Empty
Empty

Song Tử: Nha Trang

Nhịp sống sôi động, hào nhoáng với những nhà hàng và quán bar đầy màu sắc, những bữa tiệc nhộn nhịp trên bãi biển khiến Nha Trang trở thành địa điểm lý tưởng cho những Song Tử hướng ngoại và sôi nổi. Nha Trang cũng là điểm đến hàng đầu của nhiều du khách Việt Nam. Tính cách lịch thiệp, hài hước khiến mỗi chuyến du lịch đối với Song Tử như một cuộc dạo chơi đầy mới mẻ. Khung cảnh ấn tượng về đêm của thành phố biển sẽ khiến các du khách thuộc chòm sao này không thể nào quên.

Empty

Cự Giải: Đà Lạt

Là tuýp người có tính cách nhạy cảm, thân thiện và giàu lòng cảm thông, những du khách Cự Giải sẽ vô cùng yêu thích sự chào đón nồng hậu và ấm áp của người dân địa phương ở Đà Lạt. Được mệnh danh là "thành phố mùa xuân vĩnh cửu”, Đà Lạt có nhiều khách sạn, nhà hàng và quán cafe kiểu Pháp xinh xắn giữa những ngọn đồi thông xanh mướt và hồ nước trong veo, làm lay động biết bao tâm hồn mộng mơ. Thị trấn trên ngọn đồi xinh đẹp này cũng là nơi hội tụ của những mô hình homestay đa dạng và độc đáo, khiến nơi đây trở thành một trong những điểm đến yêu thích của du khách trẻ.

hoi an (4)
Empty
Empty

Sư Tử: Phú Quốc

Với khí chất vương giả, kiêu hãnh và tính cách mạnh mẽ, một chuyến nghỉ dưỡng đến Phú Quốc chắc hẳn phải nằm trong danh sách hàng đầu của Sư Tử. Ngoài những resort sang trọng nằm dọc bờ biển yên bình, khám phá thế giới dưới nước cũng là điều lôi cuốn nhiều du khách đến với Phú Quốc. Trải nghiệm lặn biển mang đến cho Sư Tử khung cảnh ngoạn mục của những rặng san hô đầy màu sắc và cơ hội nhìn ngắm vẻ đẹp của nhiều loài sinh vật biển. Vẻ đẹp huyền bí cùng những trải nghiệm phong phú khiến đảo ngọc Phú Quốc ngày càng là một điểm đến yêu thích của du khách Việt Nam.

Empty
Empty
Empty

Xử Nữ: Sapa

Trong những năm qua, Sapa đã phát triển thành một thành phố bền vững điển hình, đi đầu trong việc thực hiện các biện pháp giúp giảm thiểu tác động đến môi trường và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân. Các Xử Nữ giàu lòng nhân ái chắc chắn sẽ rất ấn tượng với nỗ lực phát triển bền vững của vùng đất này.

Empty

Nhiều cơ sở lưu trú tại Sapa đang thực hiện các hoạt động phát triển du lịch bền vững với mô hình homestay tại nhà dân. Các du khách sẽ trải nghiệm “cùng ăn, cùng ở, cùng làm” với gia đình chủ nhà, loại hình lưu trú này sẽ mang đến cho du khách những góc nhìn chân thực nhất về văn hóa, phong tục và con người nơi đây.

Empty
Empty
Empty

Thiên Bình: Hạ Long

Được cai trị bởi sao Kim - chòm sao tượng trưng cho tình yêu, Thiên Bình đơn giản là thích được yêu. Khi tìm kiếm những điểm đến cho chuyến du lịch lãng mạn, thành phố Hạ Long thơ mộng sẽ chiếm trọn con tim của các Thiên Bình. Thành phố cảng này có những bãi biển đầy cát trắng, những hòn đá vôi tuyệt đẹp rải rác giữa đại dương màu ngọc bích, những chiếc du thuyền sang trọng và cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ, sẽ mang đến không khí lãng mạn cho một buổi hẹn hò khó quên.

Empty
Empty
Empty

Thiên Yết: TP. Hồ Chí Minh

Điểm chung của Bọ Cạp là họ đều là những người đầy hoài bão. Sự kết hợp đối xứng giữa sự hào nhoáng và “gai góc” của TP.HCM chắc chắn sẽ khiến Bọ Cạp mê mẩn. Trong những năm gần đây, các nhà sáng tạo đua nhau chuyển tới đây, mang theo những giấc mộng đổi mới nhờ những cơ hội phát triển mà thành phố phồn hoa diễm lệ này mang lại. Sự sôi động, náo nhiệt và lối sống phóng khoáng sẽ phù hợp với những du khách yêu thích sự đổi mới và sáng tạo khi đến với thành phố mang tên Bác.

Empty
Empty

Nhân Mã: Hà Nội

Là thủ đô "nghìn năm văn hiến" của Việt Nam, Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho một chuyến đi khám phá lịch sử, văn hóa. Từ nét đẹp cổ kính với lối kiến trúc thuộc địa, những nét truyền thống độc đáo cùng nền ẩm thực đặc sắc cho đến không gian nghệ thuật đầy màu sắc và cuộc sống về đêm nhộn nhịp, Hà Nội cũng chứa đựng không ít những hoài niệm lịch sử.

Với đặc tính tự do nhất trong 12 chòm sao, Nhân mã được ví như những “chú ngựa hoang” muốn tung hoành khắp nơi, thích tìm tòi và khám phá nhiều điều mới. Hà Nội sẽ là một điểm đến để những du khách Nhân Mã đam mê “xê dịch” đi tìm kiếm điều đặc biệt cho riêng mình.

Empty
Empty

Ma Kết: Ninh Bình

Ma Kết là cung hoàng đạo thực tế nhất nhưng đồng thời cũng là những người dũng cảm và kiên cường nhất trong các chòm sao, họ sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi một cuộc phiêu lưu hành động đầy những thử thách mới mẻ. Không nơi nào thích hợp hơn cố đô Ninh Bình, với các hoạt động ngoài trời lý thú bao gồm chạy bộ, đi xe đạp, thăm thú đền chùa và chèo thuyền, chuyến đi của Ma Kết sẽ không chỉ dừng lại ở khám phá cảnh quan. Không ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều du khách chọn Ninh Bình cho chuyến đi du lịch cùng gia đình và bạn bè.

Empty
Empty
Empty
Huyền Châu - Nguồn: Booking.com
RELATED ARTICLES