Lần đầu đến Thái Lan, phải ghé thăm 5 hòn đảo này

06/08/2019

Dọc theo biển Andaman và vịnh Thái Lan là vô số hòn đảo nhỏ nên dù đi tới đâu, du khách cũng có thể dễ dàng tìm thấy sóng xanh, cát trắng và nắng vàng. Nhưng chính vì quá nhiều lựa chọn nên đôi lúc du khách sẽ phải phân vân. Vậy hãy cùng "nghía" qua danh sách 5 hòn đảo nổi bật sau đây để tham khảo nhé!

Những người yêu thích hoạt động trên biển chắc chắn sẽ thích Thái Lan bởi quốc gia này sở hữu những hòn đảo đẹp mê hồn. Dưới đây là danh sách 5 hòn đảo nổi bật nhất mà bạn có thể cân nhắc đưa vào wishlist các điểm du lịch ưa thích của mình.

Phuket

Empty

Là hòn đảo lớn nhất ở Thái Lan, Phuket vô cùng nổi tiếng vì một lý do: có thể cung cấp tất cả các loại hình giải trí cho mọi du khách, từ bơi, tắm nắng, lặn biển, lướt ván cho đến chèo thuyền và câu cá.

Koh Phi Phi

Empty

Koh Phi Phi ở Krabi là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Đến đây, bạn sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh rực rỡ của rừng và núi - chỉ cần đảm bảo uống đủ nước, mang giày thoải mái và canh đúng lúc mát trời để leo trèo là bạn đã có thể tận hưởng tất thảy những điều thú vị ở hòn đảo này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Koh Samui

Empty

Koh Samui là một trong những hòn đảo đông đúc nhất Thái Lan. Không chỉ thích hợp để nghỉ trăng mật, Koh Samui cũng thu hút các gia đình, nhóm bạn bè và các nhà thám hiểm solo. Ngoài "đặc sản" biển xanh cát trắng như các hòn đảo khác, nơi đây còn có những đỉnh núi xanh tươi và những miền quê với từng đàn trâu thong thả gặm cỏ trên đồng.

Koh Phangan

Empty

Koh Phangan nổi tiếng là hòn đảo tiệc tùng với bữa tiệc Trung Thu rực rỡ sắc màu. Những du khách trẻ trong chuyến thăm đầu tiên đến Thái Lan nên ghé thăm Koh Phangan và vui chơi hết mình tại đây.

Koh Chang

Empty

Koh Chang là một hòn đảo lớn. Quanh đảo là những bãi biển hoang sơ, rừng rậm và núi non. Đây là một hòn đảo lý tưởng cho những cuộc phiêu lưu dưới ánh mặt trời, lại chỉ cách thủ đô Bangkok sầm uất nửa ngày đi xe.

Hương Thảo - Nguồn: The Culture Trip
RELATED ARTICLES