Active Fitness & Yoga - điểm tập luyện lý tưởng của tháng Ba

27/02/2015

Khi các chị em còn đang đau đầu đi tìm một giải pháp cứu vãn ngoại hình bị “bỏ bê” sau kỳ nghỉ lễ dài ngày ngập trong tiệc tùng, thì cộng đồng Fitness ở Active đã ngay lập tức vào hoạt động tưng bừng với các lớp tập hừng hực khí thế. Bởi ở đây, các hội viên luôn ý thức hàng đầu tinh thần: Hết mình chăm sóc bản thân, tối đa hoá lợi ích cho sức khoẻ.

Active Fitness & Yoga là một trong những Câu lạc bộ thể hình, thể thao hỗn hợp có trang thiết bị tối tân và các chương trình được thiết kế phù hợp với phong cách sống của mỗi khách hàng. Phương châm hoạt động của ACTIVE Fitness & Yoga là “Câu lạc bộ uy tín tuyệt đối”. Đến với Active Fitness & Yoga là đến với một cộng đồng đầy đam mê, sôi động trong các môn tập nhóm như Zumba, Combat, Step, Shape up (tập với tạ), Crunch, Pilates (tập cùng bóng), Fitcore (tập với dây), Sexydance, Bellydance…

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến với Active, bạn còn được tận hưởng không gian thư thái, tĩnh tại với Yoga Hip opening, Balance, Haltha Dynamic… Dưới sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, ACTIVE Fitness & Yoga sẽ giúp quý khách cân bằng hài hòa giữa công việc và cuộc sống, tận hưởng những phút giây sảng khoái nhất, thư thái nhất sau khi tập luyện.

 

 

Tháng Ba này, cộng đồng Fitness ở Active hân hoan đón chào các sự kiện đầy ấn tượng với đại tiệc Rooftop Zumba (Zumba trong không trung) và cuộc thi biến đổi ngoại hình (Body Transformer Challenge) – cuộc chiến tăng cơ, giảm mỡ kỳ diệu với sự hướng dẫn của các Huấn luyện viên cá nhân dày dạn kinh nghiệm. Nếu bạn đang đau đầu để tìm kiếm một nơi cải thiện vóc dáng, đánh tan nỗi lo lão hoá, thì Active là lựa chọn lý tưởng.

Xem thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/ACTIVEFYC hoặc website: www.activefyc.com. Hotline: 0964.456.499.

 

RELATED ARTICLES