Ẩm Thực Nổi Bật Tháng 7 Tại Khách Sạn Sheraton Sài Gòn

23/06/2015

Chào mừng ngày lễ Quốc khánh Pháp, ngày 14 tháng 7, với đêm buffet chủ đề ẩm thực Pháp đặc trưng tại nhà hàng Saigon Café.

1.     Mừng ngày Quốc khánh Pháp, 14 tháng 7

Thưởng thức đùi vịt rim hạt dẻ và trái mơ khô, pa tê gan ngỗng, gan ngỗng áp chảo chế biến theo yêu cầu riêng của từng thực khách, hải sản tươi sống ướp lạnh các loại như hàu, tôm và cua, cừu nướng với nước xốt tỏi và đậu tây, phi lê cá hồi, bò hầm rượu vang với nấm và thịt heo xông khói, ức gà xốt kem gan ngỗng. Những thực khách hảo ngọt sẽ không thể bỏ quầy tráng miệng hấp dẫn với các món bánh đặc trưng phong cách Pháp như bánh crepe nướng flambé với mâm xôi và xốt grand marnier, bánh berry nướng, bánh nướng Millefeuille với xốt dâu, bánh Paris Brest, các loại kem và gia vị đi kèm cùng tháp sô-cô-la và các món tráng miệng ngọt ngào sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho bữa tiệc mừng ngày Quốc Khánh Pháp.

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

Đêm buffet mừng ngày Quốc khánh Pháp

Thứ Ba, ngày 14 tháng 7

18 giờ - 22 giờ

VND 1.280.000++ gồm rượu sủi tăm, trà và cà phê phục vụ không giới hạn

2.     Trải nghiệm các món lẩu tại Saigon Café

Đến với nhà hàng Saigon Café mỗi tối thứ Sáu trong tháng 7 để thưởng thức đêm buffet chủ đề các món lẩu. Chọn cho mình một loại nước lẩu yêu thích trong bộ sưu tập các món lẩu thơm ngon bao gồm lẩu thái cay tom yam goong, lẩu nhúng cải thảo shabu shabu, lẩu chay rau củ hay lẩu gà và vô vàn các món ăn đi kèm như bò Mỹ thái lát, thịt gà thái lát, bò viên và thịt heo viên, bạch tuột, cá hồi, tôm càng, ghẹ và đặc biệt càng cua huỳnh đế. Ngoài ra, thực khách có thể chọn thưởng thức thêm bún gạo, mì trứng, miến hay mì udon cùng các loại rau và nấm đi kèm cho một món lẩu thật đậm đà và giàu dinh dưỡng. Đừng quên thưởng thức thêm ly rượu sủi tăm cho một đêm trải nghiệm ẩm thực các món lẩu thật hoàn hảo.

Nhà hàng Saigon Café, tầng 1

Đêm buffet chủ đề các món lẩu

Mỗi Thứ Sáu trong tháng 7

18 giờ - 22 giờ

VND 1.100.000++ gồm rượu sủi tăm, rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

3.     Đêm ẩm thực chủ đề nước Mỹ tại nhà hàng Saigon Café

Trong không khí chào mừng ngày lễ Quốc khánh Mỹ, 4 tháng 7, nhà hàng Saigon Café giới thiệu chương trình ẩm thực Mỹ đặc sắc vào mỗi tối thứ Bảy với các món ngon đặc trưng giàu dinh dưỡng mà bất kì thực khách nào yêu thích đất nước hoa lệ này cũng không thể bỏ qua. Thưởng thức tôm xốt cay Cajun nướng tiêu vàng, rau trộn cua và trái bơ, rau trộn Thổ Nhĩ Kì với thơm nướng, bắp New York và hải sản hầm, gạo hầm Jambalaya, cơm hải sản kiểu Louisiana, hàu Bienville, gà tây nướng vàng ươm cùng lá hương thảo và lúa mạch Timbale, gan ngỗng áp chảo với mứt thơm, cá hường nướng phong cách Creole. Ngoài ra, thực đơn các món tráng miệng cũng không kém phần đặc sắc với các loại món bánh ngọt ngào như bánh nướng crumble cherry, bánh phô mai với mứt mâm xôi hay bánh táo nướng bơ đậu phộng tất cả tạo nên một sự trải nghiệm thật sư tuyệt vời cho đêm ẩm thực khám phá đất nước Mỹ.

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đêm ẩm thực chủ đề nước Mỹ

Mỗi tối thứ Bảy trong tháng 7

18 giờ - 22 giờ

VND 1.100.000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn

4.     Sum họp cùng gia đình với bữa tiệc trưa thịnh soạn cùng sâm banh

Tân hưởng buổi trưa Chủ Nhật tại nhà hàng Saigon Café bằng một bữa tiệc đầm ấm dành cho các bé cùng bố mẹ và gia đình thân yêu với nhiều hoạt động thú vị và vô vàng sự lựa chọn cho các món khoái khẩu. Nào là những chiếc burger mini được chế biến bắt mắt, mì ý bolognaise thơm lừng, khoai tây chiên giòn tan hay các món thịt heo và cá chiên giòn bắt miệng. Quầy tráng miệng đầy hấp dẫn với những xe bỏng ngô vàng ươm, các loại bánh ngọt thơm ngon cùng khu buffet kem đầy sắc màu hứa hẹn sẽ là khu vực không thể bỏ qua cho các bé. Ngoài khu ẩm thực phong phú và đặc sắc, các bé còn được thỏa thích vui đùa tại khu vui chơi dành riêng cho trẻ, với nhiều trò chơi thú vị và các hoạt động bổ ích như khu trò chơi đầy tính tương tác với nhà banh đầy màu sắc, trò chơi Xbox, xem phim hoạt hình, các trò chơi biến tấu với bong bóng, trò chơ vẽ mặt vui nhộn hay thoải thích phân tài với khả năng hội họa của các bé tại khu vực vẽ tranh. Trong khi các bé mải miết khám phá các trò chơi và tự thưởng thức bữa tiệc riêng của mình, bố mẹ và bạn bè có thể thoải mái tận hưởng bữa tiệc trưa cùng sâm banh thượng hạng và nhiều sự lựa chọn các món Âu Á phong phú như sashimi cá hồi và cá ngừ tươi ngon, bò flambé, cá tầm nướng gia vị, hàu nướng phô mai và xúc xích cay cùng các ăn món đặc sắc khác.

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

Tiệc trưa Chủ Nhật với sâm banh

Mỗi Chủ Nhật

11 giờ 30 – 15 giờ

VND 1.320.000++ gồm rượu vang, bia tươi, nước uống cocktail, nước ngọt và nước ép trái cây phục vụ không giới hạn.

VND 640.000++/ trẻ em từ 4 tuổi đến dưới 12 tuổi       

5.     Món ngon cùng vịt quay Bắc Kinh tại nhà hàng Li Bai

Khám phá nghệ thuật ẩm thực Bắc Kinh qua món vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng sẽ được các đầu bếp tài hoa của nhà hàng Li Bai chế biến trong tháng 7. Thưởng thức vịt quay Bắc Kinh dùng kèm bánh bía tươi hay thực đơn các món ngon từ vịt quay Bắc Kinh được chế biến theo yêu cầu riêng của từng thực khách với vịt cuốn xà lách, vịt nấu ngót, thịt vịt xào rau mùa, vịt rang tỏi ớt, cơm chiên tỏi và thịt vịt, và mì trứng áp chảo cùng thịt vịt.

Nhà hàng Li Bai, tầng 2

11 giờ - 14 giờ 30

18 giờ 30 – 22 giờ

 

 Món ngon cùng vịt quay Bắc Kinh

 Thực đơn gọi món

 Phục vụ hàng ngày trong tháng 7

6.     Thực đơn bếp trưởng chủ đề ẩm thực Địa Trung Hải tại nhà hàng Signature, tầng 23

Đến với nhà hàng Signature, tầng 23 trong tháng 7 để thưởng thức thực đơn set menu đặc biệt được bếp trưởng lấy cảm hứng từ nền ẩm thực miền Địa Trung Hải. Dòng ẩm thực này vốn nổi tiếng với các nguyên liệu tươi ngon từ biển kết hợp cùng cách chế biến đầy khéo léo và tài tình giữa các hương liệu khác nhau không quá cầu kỳ nhưng đầy tinh tế và ngon miệng. Trải nghiệm ức vịt xông khói và gan ngỗng với mứt trái sung, xốt chanh dây và hạt lanh; xúp cá Marseille trứ danh với xốt Rouille và bánh mì nướng tỏi, tôm sú áp chảo, sườn heo nướng Iberico.

Thực đơn ẩm thực miền Địa Trung Hải sẽ thêm phần đặc sắc khi thưởng thức với ly rượu sủi tăm hảo hạng bên giai điệu du dương của tiếng nhạc vĩ cầm và guitar với tầm nhìn tuyệt đẹp xuống thành phố về đêm từ tầng 23 lộng gió của nhà hàng Signature. Chắc chắn sẽ là một đêm tiệc đáng nhớ. 

Nhà hàng Signature, tầng 23

Thực đơn đặc biệt chủ đề ẩm thực Địa Trung Hải

Phục vụ hàng ngày trong tháng 7

18 giờ - 22 giờ

VND 1.575.000++

(Chưa bao gồm rượu vang)

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt chỗ:

Điện thoại: (08) 3827 2828             Fax: (08) 3827 2929

E-mail: [email protected]

Website: www.sheraton.com/saigon               www.sheratonsaigon.com

RELATED ARTICLES