Bánh Chảo – Món bánh lạ mắt đến từ Hàn Quốc

06/05/2015

Hãy dành tặng những món bánh ngon nhất cho những người mẹ tuyệt vời nhất của mình nhân Ngày của Mẹ 10/5.

Với những người yêu thích hương vị bánh ngọt đến từ Hàn Quốc thì không thể bỏ qua hương vị bánh ngọt nhưng vị mặn, những lớp kem đan xen với trái cây, và đặc biệt được nướng trực tiếp trên chảo của Caffe Bene. 6 loại bánh với các thành phần và hương vị khác nhau được Caffe Bene đem về từ xứ sở Kim Chi, hãy cùng khám phá sự đặc biệt trong mỗi loại nhé!

Cheesecake Choco Smore – vị mềm của cheesecake kết hợp với vị ngọt của chocolate cùng độ dẻo của các viên kẹo marshmallow tạo ra cảm giác thú vị cho người ăn.

Cheese Soup Bread – sự kết hợp giữa vị thơm của phô mai, vị mềm của bánh honey bread và nước sốt Alfredo mặn dịu sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cũng như không ngán ngấy cho người dùng. 

Souffle Pure Cheese – vị thơm và béo của bánh soufflé kết hợp với một ít kem tươi tạo cảm giác ngọt dịu cho người thưởng thức.Hay Choco Devil Brownie – hai chiếc sừng bé bé xinh xinh làm từ chocolate trong thật dễ thương phải không nào. Khi ăn, bạn hãy xắn một ít bánh brownie kèm với kem tươi và một ít Gelato, vị ngọt thanh của chocolate hòa trộn với vị kem mát lạnh thì trên cả tuyệt vời.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Triple Cheese Fondue – sự kết hợp hài hòa giữa bánh nướng giòn tan thơm mùi bơ và nước sốt kem Ý béo ngậy.

Cuối cùng, món bánh “hot” nhất: Triple Choco Fondue với hương vị của bánh monkey bread giòn nóng kèm với vị ngọt thanh của 3 loại sô cô la và càng tuyệt vời hơn khi được uống kèm với Americano.

Hãy đến Bene cùng với người mẹ thân yêu của mình và thưởng thức hương vị bánh đến từ xứ sở Kim Chi này. Đặc biệt, Bene đang có chương trình khuyến mãi Mua 1 bánh pancake sẽ được miễn phí 1 phần nước đến hết ngày 10/5/2015.

Chi tiết chương trình xem tại:

https://www.facebook.com/CaffeBeneVN

Hệ thống cửa hàng Caffe Bene:

51 Đồng Khởi, Q.1

76A Lê Lai, Q.1

 

 

RELATED ARTICLES