Beer club đậm chất châu Âu

02/06/2015

Tọa lạc tại tầng 1, toà nhà Lancaster 20 Núi Trúc, một trong những địa điểm cao cấp bậc nhất Hà Nội, lấy cảm hứng từ những con phố Châu Âu cổ kính nhưng không kém phần sôi động như các Club beer tại nước Ý, The Camorra trở thành địa điểm giải trí hấp dẫn với những thực đơn thượng hạng, những dịch vụ 5 sao sang trọng, những bữa tiệc âm nhạc bốc lửa và trên hết là trải nghiệm “ A story of streets, women and beer”.

 

 

Ngày 13/5/2014, The Camorra Beer Entertainment đã ra mắt tại Hà Nội

 

Không gian và nội thất

Với không gian sang trọng, cổ điển, mang phong cách Châu Âu những thập niên cũ, cùng sự hoà trộn thư giãn nhưng giàu tính giải trí giữa bar và club, The Camorra đặc trưng bởi một phong cách beer club hoàn toàn mới. Tại The Camorra, nội thất được đặc biệt chú trọng, sự sang trọng, đẳng cấp sẽ tạo nên cảm giác thoải mái và ấn tượng nhất ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

 

 

Lịch thiệp, sang trọng nhưng không kém phần gần gũi trong lựa chọn cũng như bài trí nội thất tại The Camorra

 

Thực đơn phong phú. dịch vụ chuyên nghiệp

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các tín đồ uống bia có thể thoải mái lựa chọn nhiều chủng loại phù hợp với khẩu vị. Bên cạnh các loại bia nổi tiếng trên thế giới là các loại đồ uống khác như cocktail, nước trái cây… được sáng tạo và trình diễn bởi những bartender chuyên nghiệp. Ngoài ra, thực đơn đồ ăn phong phú được chế biến bởi những đầu bếp từ các khách sạn 5 sao sẽ đưa các bạn du ngoạn và tận hưởng những món ăn từ châu Âu đến châu Á, chinh phục cả những khác hàng khó tính.

Với mô hình dịch vụ cao cấp, The Camorra mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm những dịch vụ 5 sao sang trọng từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

 

 

Bia và các loại đồ uống độc đáo được pha chế dưới bàn tay điệu nghệ của các bartender 

 

Âm nhạc thời thượng và những bữa tiệc giải trí bất tận

Một trong những yếu tố gây ấn tượng với các Beer Fan tại The Camorra đó là âm nhạc. Âm nhạc luôn là chất xúc tác cho mọi cuộc vui tại các bar, club. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí vui vẻ và thoải mái nhất, với gu âm nhạc lịch lãm, hoàn hảo của mình, The Camorra chắc chắn là sự lựa chọn số 1.

 

Từ những điệu nhảy nóng bỏng cho đến những sân khấu thời trang chuyên nghiệp và hấp dẫn

The Camorra hứa hẹn mang tới một không gian giải trí ấn tượng, đắm chìm trong những cuộc vui cực đã, những màn trình diễn chuyên nghiệp nóng bỏng và đa dạng, mang lại những buổi tối khó quên tại đây cho mỗi vi khách. Như câu chuyện của những Carnival tại châu Âu, vào tối thứ 4 và thứ 6 hàng tuần, The Camorra sẽ có sự góp mặt của các vũ công bốc lửa trong những màn nhảy nóng bỏng. Ngoài ra, dành cho những fashionista, đến hẹn lại lên, 2 tuần 1 lần, The Camorra sẽ bùng cháy với những cô nàng anh chàng cá tính trong những bộ cánh thời thượng, sải bước trên sàn catwalk hay màn trình diễn áo tắm vô cùng cuốn hút.

Đặc biệt, tối thứ 2 hàng tuần sẽ là sân khấu âm nhạc đa dạng của The Camorra’s day dành tặng cho khách hàng với sự góp mặt của các The Camorra’s friends, là các ca sĩ, các ban nhạc, các ảo thuật gia… mang đến cho khách hàng một buổi giao lưu gần gũi và thân thiện. Ngoài ra vào các mùa lễ hội hay các tuần lễ sự kiện, The Camorra sẽ liên tục thay đổi chương trình để làm hài lòng mọi khẩu vị của thực khách.

 

 

Dịch vụ chuyên nghiệp

Với mô hình mafia, đàn bà và beer, The Camorra chính là sự trải nghiệm những dịch vụ 5* đẳng cấp, sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

Giá cả hợp lý và khuyến mãi đa dạng

Với mong muốn đưa dịch vụ sang trọng đẳng cấp tới mọi đối tượng khách hàng, The Camorra có mức giá vô cùng hợp lý cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi đa dạng và thường xuyên cập nhật như The Camorra’s day vào tối thứ 2 hàng tuần, hay khuyến mãi đặc biệt vào ngày sinh nhật của các Beer Fan, hay các chương trình bốc thăm, trò chơi và quà tặng …

 

 

Tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm và sôi động, bỏ lại sau lưng những bộn bề và lo toan công việc hàng ngày, The Camorra Beer Entertainment chắc chắn là địa điểm không thể thiếu trong thực đơn lựa chọn của các Beer an.

Liên hệ hotline: 04 32002020 / 097 5462020 để đặt bàn và hưởng các ưu đãi lớn nhất hoặc truy cập facebook https://www.facebook.com/camorrabeer để nhận thông tin khuyến mãi và các chương trình giải trí sắp tới.

RELATED ARTICLES