BMW Series 7 – Người bạn đến từ tương lai

29/12/2015

Lên đường với một chiếc BMW Series 7 cũng đồng nghĩa với việc bạn đã chọn cho mình một người bạn đồng hành hoàn hảo, thấu hiểu bạn cả về “tính cách” lẫn “tâm hồn”.

BMW Series 7 được mệnh danh là biểu tượng cho trải nghiệm thượng hạng chưa từng có, mẫu xe sở hữu thiết kế sang trọng, cùng với hàng loạt công nghệ tiên phong giúp người cầm lái có thể điều khiển xe một cách dễ dàng, đồng thời những hành khách phía sau có thể yên tâm và thư thái tuyệt đối, đặc biệt là trên những cung đường dài. 

 

 

Việc tự lái xe đi du lịch luôn là một trải nghiệm đáng giá, lái dọc theo những cung đường vắng, tự do dừng lại ngắm cảnh ở bất cứ nơi nào và nắm trong tay quyền làm chủ toàn bộ hành trình của mình. Trên những cung đường dài ấy, việc lái xe sẽ không thể nhẹ nhàng hơn khi bạn được cầm lái một chiếc BMW Series 7 được trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái như: chức năng điều khiển bằng cử chỉ, giọng nói, hệ thống bảo vệ an toàn chủ động & bị động đỉnh cao dành cho hành khách bên trong, thân xe kết cấu bền chắc nhưng lại có trọng lượng nhẹ nhờ áp dụng nguyên lý Carbon Core tiên tiến. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Những khúc cua liên tiếp tưởng chừng quá khó để vượt qua sẽ không còn là vấn đề đáng ngại, BMW Series 7 với hệ thống hỗ trợ đánh lái thích ứng tùy theo tốc độ sẽ đưa bạn dễ dàng vượt qua. Bên cạnh đó, nhờ hệ thống điều khiển chế độ vận hành Driving Experience Control, xe có thể tự tùy chỉnh nâng chiều cao của xe thêm 20mm để giúp vượt qua những cung đường xấu một cách êm ái. Đó là bởi BMW Series 7 hiểu rằng nhiệm vụ cao nhất là bảo vệ những người bạn bên trong, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong suốt hành trình. 

 

 

Những chặng đường lái xe dài dễ khiến bất cứ lữ khách nào cũng cảm thấy mệt mỏi, BMW Series 7 lại biến hành trình trở nên thoải mái và vô cùng thư giãn. Bạn chỉ cần nắm chắc tay lái, chăm chú thưởng ngoạn khung cảnh tươi đẹp đang mở ra trước mắt, trong khi 8 chức năng massage của xe sẽ giúp xoa bóp nhẹ nhàng, thả lỏng cơ thể, trong không khí được bao trùm bởi hương thơm Ambient Air tự nhiên và thanh thoát. Ngồi ở hàng ghế sau, bạn còn có thể truy cập máy tính bảng Touch Command để kích hoạt đèn đọc sách hay thưởng thức bài hát yêu thích qua dàn âm thanh Harman Kardon tuyệt đỉnh. Hơn thế, hệ thống thông hơi trang bị cho toàn thể ghế ngồi trên xe, rất phù hợp với thời tiết tại Việt Nam, da ghế Nappa cao cấp giúp người ngồi ở hàng ghế trước và sau không có cảm giác bí bách trong những chặng đường xa. 

Vào dịp lễ hội sắp tới, nếu bạn đã lên lịch chuẩn bị lên đường và đang tìm kiếm cho mình một “bạn đồng hành” hoàn hảo, đừng ngần ngại lựa chọn BMW Series 7 – chiếc xe từ tương lai. Sự tinh tế, đẳng cấp của người Đức hòa quyện cùng sự chăm sóc ân cần, thấu hiểu rất Á Đông là quà tặng xứng đáng chỉ dành cho bạn và những người thân trải nghiệm. 

*Lưu ý: Chủ nhân BMW Series 7 sẽ dễ dàng bị nhận ra khi cầm trên tay chiếc chìa khóa thông minh BMW Display Key tích hợp màn hình cảm ứng. 

 

RELATED ARTICLES