Boney M và Chris Norman Ex Smokie đã có mặt tại Hà Nội

30/09/2016

Hôm nay, ngày 30/9, các nghệ sỹ huyền thoại trong ban nhạc Boney M và Chris Norman của Smokie đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc MB Private Connection diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội vào tối 01/10/2016.

 

 

Đoàn Boney M va Chris Norman

Nhân dịp này, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và IB Group Việt Nam chính thức tổ chức buổi họp báo giao lưu giữa các nghệ sỹ của hai ban nhạc Boney M và Chris Norman của Smokie với khán giả hâm mộ và đại diện các cơ quan truyền thông.  

 

 

Chris Norman chia sẻ nhiều điều về cuộc sống và âm nhạc

Boney M và Chris Norman của Smokie là những tượng đài trong dòng nhạc disco và rock ballad của hàng triệu người yêu nhạc trên thế giới, luôn được chào đón cuồng nhiệt tại các sân khấu từ châu Âu, Bắc Mỹ đến châu Á. 

Tại buổi họp báo, Đại diện cho ban nhạc Boney M, bà Liz Mitchell gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ Việt Nam đã luôn dành tình yêu và sự ủng hộ cho ban nhạc. Đồng thời bà cũng bày tỏ niềm vui sướng khi lại được gặp gỡ khán giả Việt Nam, đặc biệt là trong không khí tuyệt đẹp của mùa thu Hà Nội. Bà Liz Mitchell cũng cho biết, ban nhạc sẽ trình diễn nhiều ca khúc đặc sắc, tạo nên dấu ấn của Boney M. Ca sỹ Chris Norman của Smokie cũng bày tỏ sự phấn khích và mong muốn sẽ mang tới một đêm diễn tuyệt vời cho khán giả Việt Nam. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ban Tổ chức tặng hoa các nghệ sĩ

Bà Đỗ Tuyết Trinh – Phó Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón các nghệ sỹ nổi tiếng của hai ban nhạc Boney M và Chris Norman của Smokie tới Hà Nội. Tôi tin rằng, sự nhiệt huyết của các ca sỹ sẽ mang đến cho các khán giả Việt Nam một đêm nhạc thật nhiều cảm xúc”. Đêm nhạc MB Private Connection cũng là món quà âm nhạc mà MB dành tặng những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng MB trong suốt 22 năm qua”.

Ông Nguyễn Thùy Dương – Giám đốc IB Group Việt Nam chia sẻ: “Toàn bộ ekip 30 người và các trang bị kỹ thuật của hai ban nhạc đã sẵn sàng cho đêm biểu diễn. Với sự đầu tư chu đáo, chuyên nghiệp của các đạo diễn, biên tập đến từ Mỹ và Anh, khán giả Việt Nam sẽ được trải nghiệm không khí một đêm diễn ấn tượng vào ngày 1/10 tới đây”.

 

 

Hai ban nhạc đều mong muốn cống hiến hết mình cho khán giả

Boney M - nhóm nhạc Tây Đức với các thành viên gốc Phi đã mang đến cho nhạc disco chất Latinh mạnh mẽ và hoang dã, nhưng cũng đầy màu sắc khiến ca khúc của nhóm khác hẳn với các ban nhạc disco cùng thời. Là ban nhạc disco thành công nhất mọi thời đại, Boney M đã thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới với những ca khúc bất hủ như Daddy Cool, Rasputin, Rivers Of Babylon, Brown Girl In The Ring, Sunny…

 

 

Liz Mitchell, ca sĩ chính của nhóm Boney M

 

 

Hai nữ ca sĩ trong ban nhạc Boney M

Ban nhạc Rock người Anh - Smokie dưới sự dẫn dắt của thủ lĩnh kiêm giọng hát chính Chris Norman cũng liên tục gặt hái được những thành công rực rỡ trên thị trường âm nhạc thế giới với hàng triệu đĩa nhạc được bán hết. Thần tượng lãng tử của thế hệ người Việt thập niên 1980s và 1990s khiến hàng triệu người đắm say trên khắp thế giới bởi các giai điệu của "If You Think You Know How to Love Me", "Living Next Door to Alice", "Lay Back in the Arms of Someone", "Stranger With You", "Stumblin'In"… và sau này là tuyệt phẩm "Midnight Lady".

Thông tin chi tiết về đêm nhạc, truy cập website: tại đây

 

RELATED ARTICLES