Các địa điểm thú vị để thưởng lãm Giáng sinh, năm mới

17/12/2015

Sở hữu không gian trên cao mang đến tầm nhìn lạ, có không gian trang trí nghệ thuật ấn tượng và thực đơn thú vị là ba yếu tố đặc biệt để Travellive chọn lọc giới thiệu những địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình đón Giáng sinh, mừng năm mới tại ba thành phố lớn nhất Việt Nam.

 

Đón Giáng sinh và năm mới trên cao

Không khí lễ hội bất tận từ tầng 26

Đúng như tên gọi, Chill Skybar Sài Gòn - skybar đầu tiên tại Việt Nam - toạ lạc trên đỉnh cao nhất của toà nhà A.B ở tầng 26, nằm ngay trung tâm Sài Gòn. Đây là vị trí lý tưởng để bạn có thể phóng tầm nhìn bao quát cả thành phố nhộn nhịp mùa Giáng sinh, hay chiêm ngưỡng pháo hoa lung linh trong đêm giao thừa đón mừng năm mới. 

 

 

Không chỉ là mô hình dịch vụ giải trí hiện đại ngoài trời, Chill Sky còn bao gồm khu vực nhà hàng cao cấp theo phong cách “fine-dining”. 

Vào tháng 12 này, còn gì ý nghĩa hơn khi cùng gia đình và bạn bè thưởng thức bữa tối phong phú trong thực đơn “Christmas Dinner” đón Giáng Sinh ở Chill Skybar. Sự hoà trộn tinh tế giữa phong vị Á Châu truyền thống và phong cách chế biến Âu Châu hiện đại sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị khi dùng bữa giữa không gian lộng gió trên cao. Đặc biệt, thay vì đưa ra cấu trúc thực đơn truyền thống mỗi người một phần ăn riêng biệt, Chill Dinning lại chọn sự linh động trong cách trình bày, với dĩa nhỏ hoặc lớn cho các bữa tiệc theo phong cách gia đình.

 

 

Chill Sky Bar Sài Gòn

Tầng 26, Toà nhà AB, 76A Lê Lai, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 093 882 2838

Website: www.chillsaigon.com

 

Top View Bar - Xu hướng mới tại Đà Nẵng

Những ngày này, không khí đón chào mùa lễ hội đã rộn ràng trên khắp thế giới. Tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, người dân bắt đầu tìm kiếm điểm đến lý tưởng để cùng bạn bè và người thân đón mùa giáng sinh an lành, ấm áp. Một trong những điểm đến hấp dẫn mùa lễ hội Giáng sinh, năm mới mà bạn không thể bỏ qua ở đây là Top View Bar.

 

 

Tọa lạc trên tầng 19 của khách sạn sang trọng Vanda, Top View Bar mở ra cả khung cảnh lung linh, rực rỡ của Đà Nẵng khi thành phố lên đèn. Từ đây, dòng sông Hàn êm đềm hiện lên đầy mê hoặc với điểm nhấn là cây cầu Rồng ấn tượng nối liền 2 bờ Đông - Tây sông Hàn. Không chỉ thu hút thực khách bởi vị trí đắc địa, chào đón mùa lễ hội, khách sạn Vanda cùng Top View Bar giới thiệu tiệc buffet đặc sắc với các món ngon đặc trưng của Ẩm thực Á Đông và Phương Tây cùng những ly cocktail độc đáo. Đêm Giáng sinh và năm mới sẽ thêm trọn vẹn với chương trình giải trí hấp dẫn - sự kết hợp hoàn hảo giữa nhạc DJ sôi động và màn khiêu vũ Hawaii ấn tượng. Giá vé 459.000VNĐ++/ người lớn.

Top View Bar

Khách sạn Vanda, 03 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Website: www.vandahotel.vn 

   

Độc đáo không gian nghệ thuật

Tận hưởng không gian mỹ thuật tân cổ điển

Niềm vui, không khí rạo rực chào đón mùa lễ hội đang lan tỏa đến mọi con đường, ngõ phố của Hà Nội. Nằm giữa trung tâm thủ đô, khách sạn Apricot cũng đang chuẩn bị dành cho bạn những khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong năm. Với tiệc cocktail đầy phong cách trên bể bơi tầng thượng, khách sạn sẽ mang đến cho bạn và người thân khoảnh khắc đón năm mới 2016 ấn tượng trong âm nhạc du dương. Ngoài ra, dịp này khách sạn còn phục vụ thực đơn đồ ăn nhẹ phong phú, miễn phí rượu vang và đồ uống chọn lọc.

 

 

Tầng thượng khách sạn với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra Hồ Gươm lung linh mang đến cho bạn cảm giác như đang đón mùa lễ hội tại một đất nước phương Tây ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. 

Như một điểm nhấn độc đáo, Apricot là khách sạn 5 sao duy nhất trưng bày hơn 600 nguyên tác hội họa của các họa sĩ tên tuổi trong làng mỹ thuật Việt. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp với nét đặc sắc của mỹ thuật Việt, 123 phòng nghỉ của khách sạn là 123 không gian vừa sang trọng tinh tế, vừa ấm cúng và gần gũi. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Có vô vàn những chấm phá mà du khách sẽ nhớ về kỳ nghỉ tại Apricot. Đó là bữa sáng ấm cúng tại nhà hàng L’Artiste, là những phút giây thưởng lãm nghệ thuật hội họa hay đơn giản là khoảnh khắc bình yên bên tách trà chiều, đắm mình trong hương vị thơm ngon của món bánh làm nên danh tiếng A’telier Lounge. 

Thời gian: Từ 19h30 đến 21h30  ngày 31/12/2015 | Giá vé tiệc cocktail từ 950.000 VND ++/người lớn & 500.000++VND/trẻ em. Miễn phí cho trẻ em cao dưới 1m.

Khách sạn Apricot 

136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04. 3828 9595 (Ext: 6630).

 

Le Méridien Saigon - Nơi của những giao thoa

Mang không gian thú vị giao thoa giữa nghệ thuật đương đại và văn hóa địa phương, Le Méridien Saigon là điểm nhấn đặc biệt đậm chất Sài Gòn. Le Méridien Saigon chỉ cách sông Sài Gòn vài bước chân, đây cũng là nguồn cảm hứng của các kiến trúc sư khi trang trí nội thất với 80% chi tiết liên quan đến sông Sài Gòn. Đó là những chiếc thuyền, những cánh buồm quen thuộc của người dân sông nước trong tranh ảnh, đàn cá bằng giấy trên các dòng nước, các ngôi nhà mộc mạc ven sông, đàn hạc giấy biểu trưng cho may mắn và thịnh vượng của người Á Đông…

 

 

Thật thú vị khi bạn bắt gặp những cái tên quen thuộc như Sài Gòn, Khánh Hội, Tân Thuận, Hiệp Phước, Bến Nghé đặt cho các sảnh tiệc và phòng họp nơi đây. Le Méridien Saigon còn có thêm chương trình Unlock Art hợp tác với những trung tâm văn hóa hàng đầu của địa phương để tạo nên các sự kiện giúp du khách khám phá những điều thú vị tại điểm đến. Bạn có thể “mở khóa nghệ thuật”, xem triển lãm, phim ảnh…khi cùng gia đình và bạn bè đến đây vui Giáng sinh và đón giao thừa. 

 

 

Phong cách ẩm thực pha trộn (fusion food) để sáng tạo ra những món ăn độc đáo cũng là một điểm mạnh nơi đây. Nhà hàng Bamboo Chic là nơi bạn thưởng thức phong cách fusion lấy cảm hứng từ ẩm thực Trung Hoa và Nhật Bản. Đêm Giáng sinh sẽ tuyệt vời hơn khi thưởng thức món mỳ Udon áp chảo nóng sốt cùng tôm hùm Canada hay món thịt bò hầm tương miso kèm hành tây caramel. Nếu thích một chút nhấn nhá mang màu sắc Âu Mỹ, món sò điệp áp chảo là sự lựa chọn lý tưởng. Cùng nằm trong danh sách phải thử khi ghé thăm Bamboo Chic chính là món hàu sống dùng với tinh chất nấm truffle, tempura nấm enoki  và sốt phô mát dê. Mùa lễ hội này, bạn hãy thử đến thăm một Sài Gòn rất lạ với những giao thoa ở Le Méridien.

Le Méridien Saigon

3C Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM

Tel: 08.6263 6688

Website: www.lemeridien.com/saigon

 

Các hoạt động thú vị mùa lễ hội

Tiệc truyền thống kiểu Nhật Kaiseki và Osechi

Nếu như với người Việt, bánh chưng, bánh tét, dưa hành là những món không thể thiếu trong dịp Tết thì với người Nhật Bản, Osechi là bữa ăn truyền thống trong mâm cỗ những ngày đầu năm mới. Osechi là tên gọi ngắn gọn của Osechi ryori hay Oshougatsu ryori, gồm các món ăn như món canh hầm nhiều nguyên liệu trong đó có Omochi (một loại nếp dẻo), rau củ hầm, món muối chua, món nướng.Trong khi đó, những món trong menu Kaiseki cũng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo về mùa Giáng sinh theo phong cách Nhật. Lúc này, các món như cá ngừ rất phổ biến. Phụ gia chế biến cũng được hấp với gừng, trà, hành ăn cho ấm bụng.

 

 

Cho những người yêu ẩm thực Nhật Bản, thực đơn Kaiseki truyền thống trong dịp Giáng sinh và Osechi cho Năm mới gồm 10 món không thể thiếu: rượu sake, tôm hùm thịt bò cuộn, thịt vịt ăn kèm rau mizuna, tôm hầm củ kuwai và măng, cua đồng Nhật nướng lá sasa, bánh nếp cà rốt củ cải… Theo quan niệm của người Nhật, ăn Osechi đầu năm sẽ mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc và sung túc cho cả năm.

 

 

Thông thường Kaisechi và Osechi không phải là menu có thể tìm thấy trong thực đơn hàng ngày của các nhà hàng Nhật. Thực đơn Kaiseki và Osechi chỉ được bán vào dịp Giáng sinh từ 22 – 26/12, tối giao thừa 31/12 và ngày đầu năm mới 1-2/1/2016 nên đây là dịp hiếm hoi để bạn thưởng lãm những tinh túy trong món ăn truyền thống của người Nhật ngay tại Sài Gòn.

Nhà hàng Yoshino

Tầng 2, Khách sạn Lotte Legend Saigon

2A-4A Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM

Website: www.lottehotel.com/saigon

 

Giáng sinh và năm mới bình an cùng Pullman Hanoi

Như một món quà nhân dịp Giáng sinh và năm mới, Pullman Hanoi sẽ mở cửa chào đón khách lưu trú, thực khách và gia đình bằng các hoạt động mùa lễ hội vô cùng ý nghĩa. Với “Đêm Giáng sinh lung linh” bắt đầu từ 6h tối ngày 24/12, hãy cùng những người thân yêu đắm chìm trong những bản nhạc Giáng sinh bất hủ được trình diễn theo phong cách hiện đại bởi ban nhạc nữ đàn dây điện tử Vitamin. Để thuận tiện cho các gia đình có trẻ nhỏ, “Đêm Giáng sinh lung linh” sẽ là buổi tiệc buffet tối phong phú với nhiều món ăn Giáng sinh đặc trưng kết hợp ẩm thực bản địa: gà tây bỏ lò, tôm sú, hàu tươi, cua bể, tôm hùm cùng nhiều món ăn đến từ các nước trên thế giới. Rượu vang trắng, vang đỏ, bia và đồ uống nhẹ liên tục được cung cấp không giới hạn trong suốt thời gian tiệc. Ngoài tiệc tối và chương trình nhạc sống, trẻ nhỏ của mỗi gia đình sẽ được nhận quà tặng từ Ông già Noel, ảo thuật gia, xem các màn trình diễn xiếc hề và tạo hình bóng bay. “Đêm Giáng sinh lung linh” được phục vụ với giá 1.690.000VNĐ/người lớn và 850.000VNĐ/ trẻ em tại Nhà hàng La Cheminée.  

 

 

Nếu 24/12 là bữa tiệc dành cho trẻ thơ thì đêm nhạc Đếm ngược đón năm mới tại Mint Bar từ 10 giờ tối 31/12 là bực tiệc thực sự dành cho người lớn. Còn gì thú vị hơn cùng bạn bè thân thiết thưởng thức những đồ ăn nhẹ theo phong cách Pullman, đếm ngược từng giây cuối cùng của năm cũ để đón hơi thở năm mới trong âm nhạc đa sắc màu từ các DJ chuyên nghiệp. Không chỉ miễn phí vé vào cửa, khách hàng còn có thể nhận được ưu đãi lên đến 40%  trên các loại đồ uống dành cho năm mới (theo chai).

 

 

Ngoài chương trình tiệc trưa, tối dành cho các sự kiện đặc biệt mùa lễ hội như Giáng sinh hay Năm mới, Pullman còn mang tới một món quà đặc biệt dành cho những vị khách bận rộn muốn tìm chốn nghỉ ngơi sau những buổi tiệc tùng dịp cuối năm: “Cuộc tẩu thoát theo phong cách Pullman”.  Chỉ với 1.888.000VNĐ/đêm cho các đêm 24, 25, 31/12/2015 và 1/1/216,  du khách có thể tận hưởng giây phút thư giãn tại phòng Suite hoặc Executive hạng sang của khách sạn, đã bao gồm buffet sáng dành cho tối đa 2 người, quà tặng Giáng sinh và Năm mới đặc biệt, sử dụng phòng tập Fit Lounge miễn phí, giảm 15% tất cả các dịch vụ Spa Lounge trong thời gian lưu trú.

Khách sạn Pullman Hanoi

Liên hệ: T: 04-3733 0688 

E: [email protected]

Website: www.pullman-hanoi.com

 

Quây quần mùa lễ hội tại khách sạn Hanoi Daewoo

Giáng Sinh là dịp để quây quần bên gia đình, bạn bè trong không gian ấm cúng của mùa lễ hội lớn nhất trong năm. Khách sạn Hà Nội Daewoo sẽ đem tới du khách trải nghiệm DẠ TIỆC GIÁNG SINH trong không gian lộng lẫy của khách sạn. Thực đơn phong phú với những món khai vị độc đáo, những món chính thơm ngon, những món tráng miệng ấn tượng. Các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc được đầu tư kỹ lưỡng, trò chơi gắn kết, bốc thăm trúng thưởng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một đêm Giáng sinh tràn ngập niềm vui. 

 

 

Để tạm biệt ngày cuối năm 31 tháng 12 năm 2015 thật ý nghĩa, nhà hàng Café Promenade sẽ phục vụ TIỆC BBQ TỰ CHỌN với thực đơn đa dạng trong không gian ấm cúng của nhà hàng, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách đêm giao thừa đáng nhớ. 

Nằm  trong  số  những  quán  bar  café  trên  cao  có  vị  trí  đẹp  ở  Hà  Nội, Lakeview  Lounge tầng  18  khách  sạn  Hà  Nội  Daewoo  với  không  gian  thoáng  đãng,  tầm  nhìn  rộng  hứa  hẹn là  nơi  lý  tưởng  để  ngắm  nhìn  khoảnh  khắc  hoàng  hôn  buông  xuống khi  thành  phố  lên đèn.  Đêm  Giáng  Sinh  và  Giao  thừa  năm  nay, Lakeview  Lounge  sẽ  mang  đến  cho  quý khách  tiệc  rượu  tự  chọn  với  nhiều  loại  rượu  vang,  phô  mai tổng hợp và một đĩa hoa quả miễn phí cho nhóm 5 người sử dụng buffet rượu.

Hanoi Daewoo Hotel

360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

(04)3831 5000, máy lẻ 3235/3236/3045. Hotline: 0904.332.887

 

 

RELATED ARTICLES