Bên trong chiếc bánh mì sandwich đắt nhất thế giới có gì?

04/09/2020

Rất nhiều nguyên liệu đặc biệt đã kết hợp với nhau để tạo nên chiếc bánh sandwich đắt đỏ có giá trị lên đến 350 USD.

Nhà hàng PB&J ở Chicago nước Mỹ đang phục vụ món ăn mà họ tuyên bố là "chiếc bánh sandwich bơ đậu phộng và thạch đắt nhất thế giới" với mức giá 350 USD (khoảng hơn 8 triệu đồng).

Phiên bản chiếc bánh sandwich xa xỉ này có tên gọi "Golden Goose" bao gồm bánh mì phủ vàng lá, mứt nho đỏ đặc biệt nhập khẩu từ Pháp, bơ đậu phộng hoàn toàn tự nhiên và mật ong Manuka quý hiếm từ New Zealand.

Cận cảnh

Cận cảnh "chiếc bánh sandwich bơ đậu phộng và thạch đắt nhất thế giới"

Chủ sở hữu của cửa hàng PB&J - anh em Matthew và Josh McCahill nảy ra ý tưởng về chiếc bánh đắt đỏ này sau khi họ tình cờ thấy chiếc bánh sandwich nắm giữ kỷ lục trước trị giá 200 đô la (khoảng 4,6 triệu đồng) trong chuyến du lịch. Vì vậy, hai anh em quyết định sẽ sáng tạo ra điều gì đó thậm chí còn thú vị hơn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nói về hương vị của "Golden Goose" anh em chủ cửa hàng PB&J cho biết, chiếc bánh trông đẹp mắt hơn khi được rắc lên bởi các lớp vàng 24K, hương vị thơm ngon từ quả mọng được bùng nổ trong vị của mật ong Manuka đắt nhất thế giời hòa cùng vị bùi của bơ đậu phộng đã tạo nên món ăn có một không hai trên thế giới. Để được thưởng thức "Golden Goose", khách hàng hàng cần phải đặt món ăn trước 24 giờ. Trong khoảng thời gian này đầu bếp mới có thể kịp chuẩn bị nguyên liệu và đem đến hương vị chuẩn nhất cho người thưởng thức.

Cũng theo chia sẻ của chủ cửa hàng, một phần trăm số tiền thu được từ chiếc bánh sẽ được quyên góp cho "Chicago Hopes for Kids" - một tổ chức từ thiện hỗ trợ giáo dục những trẻ em sống trong các trại tạm trú dành cho người vô gia cư.

Một điều thú vị nữa là mặc dù bánh sandwich bơ đậu phộng đã trở thành điểm "ngôi sao" của nhà hàng PB&J, nhưng cái tên PB&J lại có nghĩa là Pizza, Beer và Jukebox (máy hát tự động).

Nhà hàng PB&J có nghĩa là Pizza, Beer và Jukebox (máy hát tự động)

Nhà hàng PB&J có nghĩa là Pizza, Beer và Jukebox (máy hát tự động)

Minh Chi - Nguồn: Dailymail
RELATED ARTICLES