Cho người phụ nữ mà bạn yêu thương

29/02/2016

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 là ngày "trọng đại" của phụ nữ trên toàn thế giới. Vào ngày này, mọi người có thể bày tỏ sự quan tâm dưới nhiều hình thức khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, bánh và thiệp với những lời chúc mừng có cánh.

Chúng ta hãy dành dịp này để tôn vinh "một nửa thế giới" bởi hơn ai hết những phụ nữ xung quanh ta xứng đáng được yêu thương, được ca ngợi và trân trọng và bởi nếu thiếu họ, cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên vô vị và buồn chán biết bao. Để hưởng ứng và tôn vinh ý nghĩa cao đẹp của Ngày 8/3, năm nay Brodard giới thiệu đến bộ sưu tập ba dòng bánh chủ đề để làm phong phú sự lựa chọn cho bạn:

Bánh Yogurt Jelly: Chiếc bánh được xem là một sự sáng tạo và đổi vị cho người tiêu dùng. Đối với những khách hàng kiêng ngọt, thì giờ đây họ vẫn có thể thỏa thích dùng bánh với vị ngọt thật vừa phải xen lẫn vị chua và một ít béo đền từ yogurt. Vẫn thuộc dòng bánh sinh nhật truyền thống, nhưng Yogurt Jelly có lớp nhân và lớp phủ ngoài là kem yogurt, phần bánh bông lan được làm từ đường phèn thanh mát, vị ngọt vừa phải hòa chung với kẹo dẻo (jelly) đủ màu sắc và mùi vị khác nhau. Chắc chắn chiếc bánh sẽ đem đến cho người phụ nữ của bạn một cảm giác ngạc nhiên thích thú khi thưởng thức.

Bánh mousse trà xanh đậu đỏ: chiếc bánh hình trái tim này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khác dành cho phái đẹp. Bánh mousse trà xanh đậu đỏ có vị thơm mát của trà xanh kết hợp với vị ngọt bùi, dẻo của đậu đỏ xen kẽ với lớp bông lan trà xanh. Vị thơm của trà xanh kết hợp với những hạt đậu đỏ bổ dưỡng đã làm cho chiếc bánh vốn phổ biến ở Nhật ngày càng được người Việt Nam yêu thích

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bánh Chocolate Charlotte: Chiếc bánh sở hữu ngoại hình độc nhất vô nhị với lớp “vỏ bánh” bên ngoài là những thanh champagne xếp lại thành hình tròn, bên trong gồm các lớp mousse bông lan chocolate xen kẽ nhau. Trên bề mặt được rắc phủ các miếng chocolate bào làm cho chiếc bánh trông rất Tây mà vẫn không mất đi nét duyên dáng và đáng yêu như chính tên gọi Charlotte của nó.

Với bộ sưu tập bánh ngọt theo chủ đề 8/3, Brodard hy vọng chiếc bánh sẽ là một món quà đầy ý nghĩa dành tặng một nửa thế giới - những người bà, người mẹ, người vợ, những người bạn, đồng nghiệp… những người mà nhờ có họ chúng ta biết rằng cuộc đời này mới thật tươi đẹp và đáng sống biết chừng nào. Đặc biệt niềm vui sẽ càng được nhân lên khi khách hàng chọn mua một trong ba chiếc bánh chủ đề sẽ được tặng một hộp Cookie Champagne giòn tan.

RELATED ARTICLES