Chùm tour “HOT” trong đợt nghỉ lễ

07/04/2014

Vừa qua, Bộ Lao động, Thương Binh và Xã hội gửi thông báo chính thức: Vào dịp lễ 30/4 – 1/5 năm nay, tất cả cán bộ công chức, viên chức sẽ được nghỉ 5 ngày liên tục từ 30/4 – 4/5 và đi làm bù vào thứ bảy (ngày 26/4). Thông tin này được ví như một “cơn gió mát” làm xoa dịu bầu không khí khó chịu, mệt mỏi của người dân Tp.HCM, giúp họ có thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng tạm xa thị thành nóng bức.

Vào thời điểm này, có thể nhận thấy chùm tour biển đảo, cao nguyên đang tăng độ “nóng” từng phút với hàng trăm lượt khách trực tiếp đến đăng ký tour hoặc mua tour qua điện thoại, website www.travel.com.vn. ngày càng tăng  vọt.

Bà Tạ Thị Tú Uyên –Trưởng phòng Khách lẻ Du lịch trong nước cho biết: Hưởng ứng chương trình kích cầu, hỗ trợ  công dân nội địa tận hưởng các tour du lịch ngon – bổ- rẻ :

“Năm nay,  ngoài việc bảo đảm giá tour lễ 30/4 – 1/5  không tăng. Ngược lại, một số đường tour còn giảm giá, và có rất nhiều mức giá để du khách lựa chọn tùy theo ngân quỹ. Đây sẽ là dịp lý tưởng để du khách xả stress, táitạo năng lượng khi tận hưởng không khí dễ chịu của vùng biển đảo và cao nguyên mát lành”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điều nổi bật có thể nhận thấy trong dòng sản phẩm năm nay chính là du khách sẽ có cơ hội nghỉ ngơi thoải mái tại các khách sạn, resort tiêu chuẩn từ 3 – 5* với những căn phòng sang trọng và mức giá vô cùng ưu đãi.

Nhà tour còn tinh tế lồng ghép vào chương trình những điểm mới thiên về nghỉ dưỡng như KDL tắm khoáng Trăm Trứng, KDL tắm khoáng I-resort, KDL suối khoáng nóng Bình Châu… giúp tái tạo năng lượng sống, xua tan mệt mỏi.

Ngoài Viettravel, công chúng còn rất dễ tìm cho mình các chùm tour HOT tại các thương hiệu du lịch nổi tiếng như :Saigontourist, Fiditour, TSTtourist, Benthanhtourist, Công ty cổ phần du lịch Thanh niên Xung phong(VYC), du lịch Việt, Lienbangtravellink và  nhiều đơn vị lữ hành thuộc hiệp hội du lịch thành phố HCM chung tay đồng thuận .

RELATED ARTICLES