Chương trình ẩm thực đặc sắc cho tháng 4

29/03/2018

Caravelle yêu thích việc sáng tạo ra những công thức ẩm thực mới, tháng 4 Caravelle giới thiệu đến bạn những hương vị hoàn toàn đặc sắc này.

Hương vị trái cây tuyệt diệu với Gin & Tonic

Caravelle yêu thích việc sáng tạo ra những công thức ẩm thực mới, giới thiệu đến bạn những hương vị hoàn toàn mới hàng tháng. Trong tháng 4 này, các chuyên gia pha chế của khách sạn sẽ tôn vinh sự mộc mạc của hỗn hợp gin & tonic với rất nhiều hương vị mới chế biến từ các nguyên nhiệu địa phương tươi mát.

Hãy thưởng thức một ly Four Pillars Rare Dry từ đất nước chuột túi theo hai cách: kết hợp với Thomas Henry Tonic và tô điểm với dâu tây cùng hồ tiêu hoặc với trái việt quất, cỏ xạ hương và si-rô. Ly No.3 London Dry sẽ có đến tận ba diện mạo mới với húng quế khô, quả mâm xôi kèm si-rô hoa hồng hay rượu hương cà phê. Một trong ba loại Ferdinand’s Saar Dry G&T với vị khói đặc trưng khi đi kèm một shot whiskey Octomore, điểm xuyết một ít brandy mơ và Peach Bitter. Rồi từ Nga ta trở về Anh quốc, biến thể cuối cùng của G&T có sự góp mặt của Boodles Dry Gin với lê cùng quả mâm xôi hoặc vải, si-rô và chanh.

Đến và nhâm nhi loại G&T yêu thích của bạn tại Saigon Saigon Rooftop Bar từ 1 tới 31 tháng Tư

Tiệc rượu Château La Gaffelelière

Trải nghiệm hương vị lịch sử tại tiệc rượu Château La Gaffelelière vào tháng 4 này. Gia tộc Malet Roquefort hiện vẫn duy trì trang viên cùng vườn nho La Gaffelelière của mình trong suốt hơn ba ba thế kỷ trên một vùng đất có bề dày lịch sử trồng nho và chưng cất rượu vang từ trước thế kỷ thứ tư.

Hãy bắt đầu buổi tối bằng cách thưởng thức những món canapés cùng một ly Bordeaux brut – trải nghiệm không khí tiệc vùng St. Emilion nước Pháp giữa lòng ở Sài Gòn. Hương vị vang đầu tiên vườn nho La Gaffelière giới thiệu đến bạn được là Sauvignon Blanc năm 2016 được phục vụ cùng món gan ngỗng chế biến theo phương pháp cổ điển kèm bánh tạt mứt đại hoàng và vụn bánh hương gừng. Kế đến sẽ là vang Les Hautes de la Gaffelière năm 2014 cùng sò điệp áp chảo, xúc xích thịt tôm hùm áp chảo và bông cải trắng đút lò kèm xốt bơ nâu kiểu Pháp hương chanh muối.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vang Clos de La Gaffelière năm 2013 được phục vụ cùng món bồ câu đút lò kiểu Pháp với nấm vua nướng, quả sung nấu rượu và sốt nấm morel trắng thơm lừng. Loại vang đỏ cuối cùng là Chateau La Gaffelière năm 2010 với hương vị thêm phần nồng nàn khi kết hợp cùng món thăn cừu nấu chân không, kèm xốt đậu Hà Lan, cà tím trộn trứng cá đút lò và phô mai sữa dê bọc cà chua. Kết thúc tiệc tối với những chiếc bánh anh đào mềm phủ sô-cô-la đen, bánh chanh với cỏ xạ hương giòn tan, và kem vị anh đào.

Đặt chỗ tham dự tiệc rượu tại Nhà hàng Reflections vào ngày 4 tháng Tư với giá VND 1,990,000 net cho một người.

Bữa tối với rượu Whiskey Dewar’s

Hãy trải nghiệm buổi tối với hãng rượu John Dewar and Sons và nâng ly thưởng thức những hương vị ẩm thực xứ Scotland. Các đầu bếp của khách sạn sẽ mang đến cho bạn một bữa tối thịnh soạn với những nguyên liệu hảo hạng sánh đôi cùng các loại whiskey chọn lọc của Dewar tại Nhà hàng Reflections.

Khai vị với món thăn bò lạnh dùng kèm xốt kem củ cải ngựa cách tân tinh tế với bánh bột khoai mì vị mù tạt giòn tan, trứng cá vây tròn và trứng vịt muối. Kế đến là món mì ravioli nhân tôm hùm được phục vụ trong vỏ cầu gai mặn-ngọt hài hòa. Tiếp đến bạn sẽ thích thú với món sò điệp chiên điểm xuyến bông cải trắng và măng tây nướng; sau đó là món vịt quay mật ong rừng và oải hương, một viên gan ngỗng trộn nấm, xốt kem củ hành và củ cần tây nghiền.

Để kết thúc bữa ăn vương giả này, hãy tận hưởng một ly whiskey và nhấm nháp từng muỗng món tráng miệng lạnh “After Eight” gồm kem sô-cô-la bạc hà, bánh sô-cô-la đen, bánh bông lan bạc hà xốt kem kiểu Anh và bánh nhúng giòn tan.

Hãy đến và rót đầy ly của bạn với rượu whiskey tại Nhà hàng Reflections vào ngày 19 tháng Tư giá VND 1,650,000 nett cho một người.

Bữa Trưa Chủ nhật Phục Sinh

Hãy quây quần với gia đình và bạn bè tại Caravelle vào Chủ nhật Phục Sinh cùng những món ăn tuyệt hảo. Hãy để hương thơm thức ăn từ nhà hàng buffet Nineteen rộng mở nhẹ nhàng lan tỏa vào sảnh Khách sạn khơi gợi các giác quan của bạn.

Với những thực khách vừa trải qua mùa chay thanh đạm thì đây chính là dịp để khôi phục vị giác với mọi món ăn mà họ có thể nghĩ đến. Nhà hàng phục vụ các loại tôm cua sò ốc, sushi, súp, rau trộn và món ăn đặc biệt dành cho Lễ Phục sinh - thịt cừu đút lò, cùng nhiều loại thịt thơm ngon khác đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Đừng bỏ lỡ quầy tráng miệng, nơi bạn sẽ tìm thấy một tháp sô-cô-la nóng chảy cùng cơ man bánh men, bánh quy, bông lan và bánh trứng hạnh nhân rán phồng đang chờ đón. Những thực khách không là tín đồ của món trứng Phục sinh sô-cô-la đen và bánh trứng giòn tan ngọt ngào vẫn có thể thưởng thức đủ loại trái cây tươi từ các nông trại của Việt Nam.

Hãy đến thưởng thức tại Nhà hàng Nineteen vào ngày 1 tháng 4.

Trải nghiệm hương vị nước Úc

Vào tháng 4 hàng năm, Việt Nam luôn rộng mở chào đón những nông sản tuyệt vời cũng như sáng tạo ẩm thực táo bạo đến từ các thành phố của Úc như Sydney và Melbourne. Khách sạn Caravelle sẽ hòa mình vào cuộc vui của người dân xứ sở chuột túi này bằng các món ăn đặc trưng như thịt viên chuột túi, bánh nhân thịt bò ướp vegemite, và những lát thịt bò Úc thượng hạng góp mặt tại các quầy buffet ở Nineteen trong suốt tháng Tư.

Vào ngày 15/4, hãy cùng giữ lửa tinh thần Úc châu với một bữa tiệc nướng đúng chất ở Saigon Saigon Rooftop Bar. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi thưởng thức những miếng sườn bò Black Angus từ Úc, xúc xích thịt heo, burger phô mai và tôm sú vắt chanh, ớt và rau mùi cùng bia tươi Caravelle Terrace Draft của Khách sạn hay một ly vang Úc. Bầu không khí mang đậm chất Úc sẽ thêm phần trọn vẹn với các màn trình diễn nhạc sống với nhạc cụ mộc từ giữa trưa đến 6 giờ tối.

Bảo Khuyên - Xuân Nghi
RELATED ARTICLES