Cơm trưa văn phòng tại nhà hàng Dynasty

17/09/2015

Khách sạn New World Sài Gòn làm mới chương trình Cơm trưa Văn phòng tại nhà hàng Dynasty với những chủ đề khác nhau cho mỗi ngày.

Được chuẩn bị tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, các đầu bếp tài năng của nhà hàng Dynasty giới thiệu những món ăn theo chủ đề thay đổi từ thứ Hai đến thứ Sáu từ Tứ Xuyên đến món nướng, Quảng Đông, Singapore và Việt Nam. Cơm trưa thường mang đến cảm giác nhàm chán nhưng tại Dynasty, đây là thời gian thưởng thức các món ăn ngon đem đến năng lượng để trở về với những giờ làm việc còn lại trong ngày. Đặc biệt, sau 10 lần dùng Cơm trưa văn phòng tại đây, bạn sẽ được miễn phí cho lần sử dụng tiếp theo.

Chương trình Cơm trưa Văn phòng với giá VND199,000 một người, bao gồm miễn phí trà Trung Hoa, phục vụ từ 12 giờ trưa đến 3 giờ chiều từ thứ Hai đến thứ Sáu (không bao gồm ngày Lễ). Giá chưa bao gồm 6% phí phục vụ và 10% VAT.

Với không gian trang trí hiện đại, chương trình ẩm thực mới của nhà hàng Dynasty sẽ đem đến cho thực khách và đối tác hoặc những người thân yêu những hương vị tươi ngon và trải nghiệm khó quên.

Khách sạn New World Sài Gòn

Tel: +84 8 3829 4000 ext. 2208

Email [email protected] 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES