Crystal Spa – lấp lánh sắc màu

03/06/2014

Tọa lạc tại tầng 3 khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất Sài Gòn, Crystal Spa là một trong những spa hiện đại bậc nhất Sài Gòn được quản lý bởi arom:D - spa đoạt giải phong cách “Spa đương đại” đầu tiên trên thế giới.

Nếu bạn đã từng đến những spa được bao quanh bởi hàng cây xanh xanh hay những spa nhỏ nhắn thường bắt gặp loanh quanh Sài Gòn thì Crystal Spa lại khoác lên mình một phong cách hoàn toàn mới lạ. Với khuôn viên rộng hơn 1200m2, thiết kế của Crystal Spa như đưa bạn vào một câu chuyện đẹp lấp lánh những sắc màu êm dịu.

 

Bạn có thể thưởng thức trà và những thức uống thanh mát ở Spa café với 20 ghế foot massage hay chăm sóc lại mái tóc, làn da ở beauty salon sang trọng. Đặc biệt, 2 phòng relax lớn với 6 ghế thư giãn cho mỗi phòng vừa lộng lẫy vừa yên ả như được thả mình trong một giấc mơ tuyệt đẹp. Các phòng tách biệt với nhau nhưng lại nối kết nhau một cách liền mạch như bản nhạc đang ngân mãi những giai điệu du dương. Trong không gian tĩnh lặng ấy, mọi giác quan của bạn như chiếc gút thắt được nới lỏng dần ra. Bao căng thẳng mỏi mệt của bộn bề cuộc sống ngoài kia dường như đã tan đi tự lúc nào. Và đó chính là điều mà Crystal Spa nâng niu tặng bạn: sự hồi sinh tự nhiên của cảm xúc, năng lượng và sức khỏe. Như cam kết và cũng là tiêu chí hàng dầu mà Crystal Spa luôn hướng tới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hơn tất cả các phương pháp trị liệu thông thường, đặc trưng của Crystal spa là sử dụng phương pháp trị liệu đặc biệt dựa trên tâm trạng, cảm xúc của bạn ngày hôm đó. Với từng cung bậc cảm xúc như vui, buồn, giận dữ… mà Crystal spa sẽ lựa chọn những bước trị liệu với các loại tinh dầu, trà và màu sắc phù hợp để giúp bạn giải tỏa hay đánh thức những giác quan – qua đó làm mới lại nguồn năng lượng tươi mát tích cực ở bên trong cơ thể và sâu lắng trong tâm.

(Ví dụ như màu tím giúp những người bị huyết áp cao, đau đầu giải tỏa những căng thẳng; màu chàm giúp bạn ngủ sâu hơn; màu xanh lá cây giúp cân bằng năng lượng âm - dương; màu vàng ngăn chặn bệnh trầm cảm, kích thích sự vui vẻ; màu cam mang lại sự hưng phấn; màu đỏ kích thích sự lưu thông tuần hoàn máu.)

Bên cạnh đó, Crystal spa sử dụng những nguyên liệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, gìn giữ tuổi thanh xuân như tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên, muối lấy từ dãy núi tuyết Himalaya có tác dụng giúp giảm béo, vàng miếng, kim cương xanh, túi thảo dược để mang lại kết quả cao nhất trong qua trình trị liệu.

Đến với Crystal spa, ngoài việc trải nghiệm một không gian thư giãn ấn tượng nhất hiện nay ở Việt Nam, bạn còn được thưởng thức các phương pháp trị liệu với đôi tay chuyên nghiệp và tài năng được huấn luyện bởi các chuyên gia của arom:D. Crystal spa hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút lắng sâu thư giãn, những xoa dịu giúp bạn tìm lại cảm giác tươi khỏe để bắt đầu lại ngày mới đầy ắp niềm hân hoan. 

RELATED ARTICLES