Culinary Journey đưa người yêu ẩm thực vào hành trình hương vị cùng các đầu bếp trứ danh

01/10/2015

Từ nay đến 15/11/2015, 7 Đại Sứ Ẩm Thực của IHG® sẽ giới thiệu cho tất cả người yêu ẩm thực tại khách sạn InterContinental Nha Trang các thực đơn thật ấn tượng. Mỗi món ăn của các đầu bếp là những lựa chọn hương vị đặc sắc từ khai vị đến tráng miệng được chuẩn bị công phu bởi các đầu bếp tài năng của nhà hàng Cookbook Cafe

Trong 13 tuần liên tục, nhà hàng Cookbook Café sẽ mang đến các thực đơn set đặc biệt của đầu bếp Theo Randall (Ẩm thực Ý), Sam Leong (Ẩm thực Singapore và Trung Hoa), và Vikas Khanna (Ẩm thực Ấn Độ), Ross Lusted (Ẩm thực Úc), Ian Kittichai (Ẩm thực Thái Lan), Takagi Kazuo (Ẩm thực Nhật Bản), Dean Brettschneider (Bánh mì và bánh ngọt).

Sườn Cừu Úc Nướng

Đầu bếp Theo Randall

Sashimi Cá Ngừ Đuôi Vàng

Đầu bếp Takagi Kazuo

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thăn Bò Wagyu Nướng

Đầu bếp Ross Lust 

Cá Chẽm Chiên Giòn Sốt Tam Vị

Đầu bếp Ian Kittichai

Cua Rang Tiêu Singapore

Đầu bếp Sam Leong

Bánh Kem Dâu Tằm

Đầu bếp Dean Brettschneider

Thực khách có thể chọn lưa các món khai vị, món chính và tráng miệng như món Tôm Sốt Mù Tạt Nhật của Sam Leong, Bánh Brulée Trà Masala của Vikas, và Canh Cá Hầm của Theo.

Chương trình IHG® Culinary Journey kết hợp với dòng vang Penfolds và Wolf Blass, cùng cocktail đặc biệt của khách sạn. Khi lựa chọn cả 3 phần trong set menu, khách sẽ được tặng thêm một ly vang thứ hai miễn phí. 

RELATED ARTICLES