Cùng đón Giáng Sinh và Năm Mới với Brodard Bakery

17/12/2015

Mùa Giáng Sinh lại về, chúng ta lại được sum vầy và hội ngộ cùng gia đình và những người thân yêu đón chào khoảnh khắc đáng nhớ của những ngày cuối năm.

Hòa chung trong những âm sắc tươi vui và rộn rang ấy, Brodard góp mặt vào bộ sưu tập những dòng bánh Noel với mẫu mã đa dạng, mùi vị phong phú và bao bì rất đặc biệt để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mùa lễ hội năm nay. Đầu tiên phải kể đến chiếc hộp bánh Giáng Sinh của Brodard vì đây là một thế mạnh cạnh tranh và làm cho bánh Brodard luôn dẫn đầu về thị trường. Bao bì tạo sự khác biệt: đó là ấn tượng đầu tiên khi nhìn ngắm chiếc hộp và túi xách Noel 2015 của Brodard.

Sở dĩ có sự khác biệt này là do hoàn toàn không có sự hiện diện của những biểu tượng truyền thống như người tuyết, cây thông, trái châu...Thay vào đó là hình ảnh một khúc cây thuần túy, thô mộc, cứng cáp và mạnh mẽ. Những vũ điệu sắc màu cũng từ đó được thắp lên, lồng ghép vào nhau và uốn lượn trên chiếc hộp tạo sự mãn nhãn hoàn hảo về mặt mỹ thuật. Bên cạnh đó, những họa tiết ngôi sao lấp lánh ánh bạc như càng trở nên lung linh hơn trên bầu trời đầy sao.  Cầm chiếc hộp trên tay - một cảm giác như đang nâng niu một khúc cây và mang nó về nhà hay dành tặng những người thân yêu để trao cho nhau sự ấm áp, an lành và hạnh phúc trong đêm Giáng Sinh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dòng bánh thế mạnh của Brodard phải kể đến đầu tiên đó là dòng bánh đường phèn. Chiếc bánh Noel đường phèn năm nay được chăm chút và tạo mẫu theo phong cách rất “Tây”, rất sáng tạo. Với thành phần chính là bông lan được làm từ đường phèn thanh mát, bao phủ bên ngoài bằng lớp kem sữa tươi hoặc chocolate nguyên chất nóng chảy, chiếc bánh đường phèn của Brodard được điểm xuyết bằng những bông hoa tuyết, ông già Noel, cây thông, người tuyết tạo nên chiếc bánh Giáng Sinh đẹp trang nhã và hấp dẫn. Ngoài dòng bánh đường phèn, Brodard còn có các loại bánh khúc cây truyền thống với kem chocolate, trà xanh hoặc nhân mứt dâu tằm; bánh Tiramisu, Black Forest và Opera Thạch Xoài được trang trí theo chủ đề Giáng Sinh.

Web: www.bongsencorporation.com

RELATED ARTICLES