Đặc sắc ẩm thực mùa xuân tại The Reverie Saigon

27/02/2018

Được đánh giá là một trong những nhà hàng độc đáo nhất Đông Nam Á, Café Cardinal phục vụ cả ngày, mở ra không gian ẩm thực tinh tế, ngắm cảnh đẹp khu trung tâm thành phố từ trên cao. Thực đơn của nhà hàng chủ yếu được lấy cảm hứng từ ẩm thực cổ điển Pháp, với chút biến tấu độc đáo giữa ẩm thực Âu & Á phù hợp cho những bữa tiệc mùa xuân.

Đến với nhà hang Café Cardinal tại khách sạn The Reverie Saigon vào tháng Ba và tháng Tư này, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại hàu hảo hạng hàng đầu thế giới. Từ các loại hàu tươi ngon của Việt Nam đến các đất nước xa xôi như Pháp, Ai-len và Canada với các chủng loại đa dạng và hương vị tinh tế.

Hàu Muirgen, đánh bắt tại Ai-len và Pháp, được giới sành điệu yêu thích bởi vị thịt ngọt, có màu be trong lớp vỏ xà cừ óng ánh. Trong khi đó, hàu Bayness Sound từ Canada lại có hương vị nhẹ nhàng, thanh ngọt, thịt chắc, hoàn hảo cho lần trải nghiệm đầu tiên. Và đương nhiên, còn có hai giống hàu nổi tiếng của Việt Nam là hàu Fine de Claire từ Nha Trang và hàu Pacific từ Vịnh Hạ Long.

Ngoài các loại hàu được phục vụ tươi trên đá lạnh, Café Cardinal còn giới thiệu các món nóng khoái khẩu từ hàu như Rockefeller (hàu nướng với ngò tây, hành phi và bánh mì vụn), Mornay (hàu đút lò với xốt béchamel, phô mai gruyere và tiêu trắng), hoặc Fabrice (hàu hấp với cà chua bằm, nụ bạch hoa và ô liu).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thực đơn các món hàu sẽ được phục vụ từ ngày 01/03 đến ngày 30/4, với giá chỉ từ 40.000 đến 150.000.

 

Nhà hàng Café Cardinal
Tầng 6, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi,

Quận 1, TP. HCM

ĐT: (028) 3823 6688

 

Tin: BK - XN

RELATED ARTICLES