Decor nhà đẹp cùng chương trình 'Ở nhà với ông Tám'

10/09/2016

Với chương trình "Ở nhà với ông Tám" (ONV8) được thực hiện bởi thương hiệu Siêu thị Trang trí & Nội thất UMA, các gia đình Việt sẽ linh hoạt và chủ động hơn trong việc biến ngôi nhà của mình thanh tổ ấm thông qua sự tư vấn, hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu về nội thất, kiến trúc.

Chương trình chào đón người tham gia đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận có nhu cầu sửa chữa và trang trí lại không gian của căn nhà, và sẵn sàng lên hình để chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ của gia đình mình. Người tham gia sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí, được trang trí lại căn phòng, nhận được gói tài trợ 10,000,000 đồng từ Siêu thị Nội thất & Trang trí UMA để sử dụng trong việc thiết kế trang trí đồ nội thất cho căn phòng mình đăng kí tham gia trong chương trình.

 

 

Sau hai mùa đầu thành công, chương trình Ở nhà với Ông Tám sẽ bắt đầu sản xuất và quay lại phát sóng vào tháng 10 năm nay với format mới, thú vị và chuyên nghiệp hơn. Chương trình sẽ được phát sóng chính trên Youtube – Kênh video trực tuyến lớn nhất thế giới cũng là kênh mà nhiều chương trình thực tế lựa chọn. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sang tới mùa 3, mỗi tập của chương trình sẽ chỉ kéo dài từ 30 giây đến 5 phút, vẫn đảm bảo cung cấp được nội dung hữu ích cho khách hàng mà không gây nhầm chán. Chương trình sẽ được chia thành 3 phần: DIY (hướng dẫn làm các sản phẩm trang trí từ các vật dụng dễ tìm); Home Makeover (Làm mới tổ ấm) và Cảm hứng thiết kế (Giới thiệu và hướng dẫn thực hiện những phong cách thiết kế nội thất đẹp).

 

 

Chương trình sẽ hướng dẫn cách làm các sản phẩm trang trí từ các vật dụng dễ tìm

Nhiều gương mặt thân quen đã từng xuất hiện trong hai mùa trước sẽ quay lại như Mr August – Ông Tám, Ms Ebba; đồng thời sẽ có thêm những thành viên lần đầu tham dự trong vai trò MC, tư vấn thiết kế, đem lại luồng gió mới cho chương trình. 

"Với chương trình tâm huyết này UMA dự kiến sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khán giả và đạt được lượng fan là 200.000 trên các mạng xã hội. Hiện tại chúng tôi đang tổ chức casting cho phần Makeover của chương trình. Trong mùa 3 này, chúng tôi muốn đặt nhiều trọng tâm vào những câu chuyện mang tình người của những vị khách tham gia và khơi gợi được cảm xúc của người xem" - Đại diện của UMA chia sẻ.

Đơn đăng ký tham gia chương trình thông qua Facebook Ở nhà với Ông Tám, hoặc Email: [email protected] hoặc đăng ký trực tiếp tại cửa hàng UMA gần nhất.

 

RELATED ARTICLES