Đêm hòa nhạc đặc biệt 'Bản giao hưởng hy vọng – Điệu tango mùa thu'

30/06/2014

Chương trình hòa nhạc đặc biệt mang tên “Bản giao hưởng hi vọng” là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, sẽ lần lượt ra mắt khán giả vào ngày 29/7 tại Hà Nội và 1/8 tại TP.HCM.

Với mục đích bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các Mạnh thường quân, những người đã hỗ trợ và đồng hành cùng chúng tôi trong Quỹ học bổng “Thắp sáng hy vọng”(“Light Your Hope”) những năm gần đây, Ban điều hành kết hợp với Nhạc trưởng Lê Phi Phi tổ chức một chương trình hòa nhạc đặc biệt mang tên “Bản giao hưởng hy vọng”. Đây cũng là chương trình từ thiện nhằm gây quỹ hỗ trợ và giúp đỡ các sinh viên hoàn cảnh khó khăn nhưng rất hiếu học.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chương trình hòa nhạc đặc biệt với sự tham gia của hai nghệ sĩ violin và accordion đến từ Macedonia và Serbia; Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam (VNSO), những giai điệu Tango bất hủ cùng những bài nhảy đầy xúc cảm chắc chắn sẽ mang lại ấn tượng sâu sắc đến cho khán giả. Những nhạc phẩm bất hủ sẽ vang lên trong đêm nhạc như La Cumparsita, Verrano, Adios Nonino, Preparansa, Milonga Del Angel, Invierno, Por Una Cabeza, Oblivion, Valsecito Viejo, Balkango, Balkan Milonga Loca, Libertango, Corralera – Blue Tango.

Buổi biểu diễn vào lúc 20h00 ngày 29/7 tại Nhà hát lớn (1 Tràng Tiền, Hà Nội) và 20h00 ngày 1/8 tại Nhà hát lớn TP HCM (Số 7 công trường Lam Sơn, Quận 1, TP HCM).

Giá vé: 500.000, 1.000.000 VND. Vé được bán tại Nhà hát lớn Hà Nội hoặc đặt vé tại [email protected]

RELATED ARTICLES