Ưu đãi lên đến 50% trong "Đêm tiệc tri ân" tại Grand Mecure Danang

14/05/2019

Grand Mercure Danang chào đón tất cả các thực khách, đặc biệt là thành viên thẻ Accor Plus đến tham dự "Đêm Tiệc Tri Ân" vào thứ Bảy, 18/05/2019 với mức giảm giá ưu đãi lên đến 50%.

Một bữa tiệc buffet Hải Sản BBQ thật hoành tráng theo chủ đề Accor Plus sẽ được chuẩn bị chu đáo bởi các đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn Grand Mercure Danang. Thực khách sẽ có cơ hội khám phá hàng loạt các món hải sản tươi sống, đặc sản địa phương cũng như các món ăn hảo hạng nhất từ 3 nhà hàng trong khách sạn đã được chọn lọc để phục vụ tại quầy live cooking.

Các món hải sản tươi sống được lựa chọn kỹ càng sẽ được chế biến ngay tại khu live cooking

Các món hải sản tươi sống được lựa chọn kỹ càng sẽ được chế biến ngay tại khu live cooking

Bên cạnh đó, thực khách không nên bỏ qua việc thưởng thực thịt nhập khẩu và hải sản nướng than hảo hạng từ nhà hàng The Veranda Grill hay nâng tầm vị giác với các món ăn Trung Hoa ngon tuyệt từ nhà hàng Golden Dragon.

Empty
Empty
Empty

Hành trình ẩm thực vòng quanh thế giới sẽ chỉ diễn ra vào tháng 5 này, vì vậy đừng bỏ lỡ và hãy đặt ngay để tận hưởng mức ưu đặc biệt. "Đêm tiệc Buffet" sẽ diễn ra trong khung giờ 18:00-21:00 thứ Bảy, ngày 18/05/2019, với mức giá: 300.000++VNĐ/người (đã áp dụng giảm giá 50%) cho thành viên Accor Plus.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Chương trình sẽ phục vụ bia tươi, nước ngọt, nước suối miễn phí và không giới hạn. Bên cạnh đó là các chương trình game thú vị kèm bốc thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn như voucher nghỉ dưỡng sang trọng dành cho 2 người tại Grand Mercure Danang, voucher nhà hàng và spa.

Empty

Ngoài ra, khách hàng chưa là thành viên thẻ Accor Plus có thể tham gia "Đêm tiệc Buffet" đặc biệt này với mức giá 600.000++VNĐ/người hoặc đăng ký thẻ thành viên Accor Plus tại khách sạn Grand Mercure Danang và tận hưởng ưu đãi giảm giá ngay lập tức cho Đêm tiệc đặc biệt này.

Đặt ngay tại: https://grandmercuredanang.com/vi/offers/dem-tiec-tri-an-accor-plus/

liên hệ:

- Địa chỉ: Nhà hàng La Rive Gauche, Tầng trệt, khách sạn Grand Mercure Danang, Khu Đảo Xanh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- E-mail: [email protected] |T: 0236 379 7777

- Website: grandmercuredanang.com

- FB: facebook.com/grandmercuredanang

Nga Nguyễn
RELATED ARTICLES