Dịch Vụ Đẳng Cấp & Độc Đáo Tại Sorae

18/06/2015

Tiêu chí “sự độc đáo trong dịch vụ” và “luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm” chính là phương thức và động lực giúp Sorae - nhà hàng tích hợp mô hình giải trí sang trọng bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh - gặt hái được nhiều thành công chỉ sau chưa đầy 1 năm hoạt động.

Sorae không chỉ được nhắc đến như một nhà hàng Nhật Bản thông thường, mà còn là sự kết hợp tinh tế/tổng hoà giữa một không gian ẩm thực và giải trí cao cấp. Sorae chiếm trọn 2 tầng (24, 25) của tòa nhà AB, với một tầng dành cho nhà hàng (restaurant level) và một tầng dành cho các hoạt động giải trí (lounge level).

“Khi cánh cửa thang máy đóng lại với cái cúi đầu chào của nhân viên lễ tân Sorae tại tầng 1, bạn đang bắt đầu cuộc hành trình vào một thế giới với nhiều trải nghiệm độc đáo. Không chỉ là thức ăn ngon. Đến với Sorae, bạn sẽ được tận hưởng một nhà hàng mang đậm hơi thở của xứ sở hoa anh đào,những buổi trình diễn của các ban nhạc đầy sôi động, một câu lạc bộ cigar đẳng cấp, 1 quán bar với hàng trăm loại rượu được tuyển chọn kỹ lưỡng hay đơn giản là một không gian riêng tư để ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao.” Ông Asif Mehrudeen, Tổng quản lý Nhà hàng Sorae chia sẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ở một thành phố như Sài Gòn, với vô vàn sự lựa chọn, để tồn tại và phát triển, mỗi nhà hàng đều phải đặt chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu, bên cạnh đó tính sáng tạo và nét độc đáo trong mô hình dịch vụ cũng góp một phần không nhỏ vào bước đường thành công đó ,và Sorae cũng không phải là một ngoại lệ. Để giữ vững được vị trí của mình, những nhà quản lý của Sorae luôn cố gắng thay đổi và khắc phục nhanh chóng những vấn đề dù là nhỏ nhất, đảm bảo được chất lượng dịch vụ hoàn hảo, để khi mỗi vị khách khi chân bước ra khỏi Sorae đều cảm thấy thoải mái và tâm đắc.

Với khái niệm nhà hàng “all-in-one” và khoản đầu tư hàng triệu đô, Sorae đã góp một phần quan trọng trong việc thay đổi diện mạo của thành phố Hồ Chí Minh.

 “Chúng tôi vô cùng phấn khích với các đánh giá cao của khách hàng đã dành cho Sorae. Những góp ý của khách hàng luôn là động lực để chúng tôi làm tốt hơn mỗi ngày. Tôi tin rằng, cũng như khi nấu ăn, nếu bạn làm mọi thứ từ trái tim, chúng ta chắc chắn sẽ thành công,” Ông Asif Mehrudeen, Tổng quản lý nhà hàng Sorae, một doanh nhân thành công, xuất thân là bếp trưởng của chuỗi khách sạn Hyatt trên toàn thế giới chia sẻ. “Ngay từ lúc bắt đầu ý tưởng này, chúng tôi đã tìm hiểu mong đợi của khách hàng và từ đó nỗ lực mang tất cả những dịch vụ giải trí đẳng cấp nhất vào Sorae để họ có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.”

RELATED ARTICLES