Đón Trung thu ấm áp tại Hoàng Yến

03/09/2014

Tết trung thu - Có lẽ là thời điểm được mong đợi và chào đón nhất trong năm, ngày mà bất kể già trẻ lớn bé đều nôn nao và háo hức. Lẽ đơn giản là nhìn các em bé vui chơi với đủ thể loại lồng đèn, màu sắc, kỳ lân, ca múa nhạc thôi cũng đủ khiến bao người rộn ràng và vui sướng rồi.

Nhà nhà người người hay từng quốc gia Châu Á đều chọn cho mình một cách đón Trung Thu mới mẻ, khác lạ mà vẫn vẹn nguyên sự ấm cúng và ý nghĩa. Hoàng Yến chúng tôi cũng vậy - nơi được xem như ngôi nhà chung tôn vinh và gìn giữ vẻ đẹp Ẩm thực Việt Nam qua bao thế hệ vẫn không quên phát huy giá trị văn hóa gắn liền với những mùa lễ hội lớn của đất nước.

Hoàng Yến muốn hướng đến mùa Trung Thu năm nay bằng những hoạt động thật ý nghĩa, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thử thách và sôi động. Những sự kiện năm nay diễn ra tại Hoàng Yến được gắn liền với những chiếc bánh trung thu hay bánh mè được sử dụng từ loại bột bánh chuyên biệt từ nhà hàng.

Hoàng Yến Buffet Premier

  • Icon 68, Lầu 3, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Q.1, Tp. HCM.
  • Tel: (08) 6684 2392 - 6684 2393.
  • Website: http://premierbuffet.com.vn/

Đơn giản mà chất lượng, qua bàn tay khéo léo của các bé, hứa hẹn những chiếc bánh dẻo xinh xắn và đặc biệt  với 3 chương trình chính của mùa trung thu năm nay tại Hoàng Yến.

Chương trình 1

Sẽ là một mùa trung thu thú vị đầy cảm hứng dành cho mọi công dân Việt Nam từ 10 tuổi trở lên. Những giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón các bạn phía trước. Đội về nhất: 4 phiếu quà tặng buffet tối thứ 7-CN tại NH Hoàng Yến, Đội về nhì: 4 phiếu quà tặng buffet tối  từ thứ 2-6, Các đội tham gia đều được tặng Voucher 100,000 từ Hoàng Yến Hotpot và một phần dễ thương khác từ chương trình. Vé xem phim BHD sẽ là quà tặng thú vị dành cho 2 cá nhân xuất sắc nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Địa điểm tham gia tại Hoàng Yến Vietnamese Cuisine : Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Q7, Tp. HCM. Tel: (08) 2210 2304

Chương trình 2

"THỢ BÁNH TÀI BA" là chương trình giúp các bé trổ tài "Nặn bánh & Ăn bánh". Chỉ đơn giản thực hiện bằng cách gọi trực tiếp hotline: 0934 086 638. Sau đó đến và tham gia nặn bánh. Cuối cùng là ăn bánh. Địa điểm tham gia tại Hoàng Yến Buffet Premier - Icon 68, Lầu 3, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Q.1, Tp. HCM. Tel: (08) 6684 2392 - 6684 2393.

Website: http://premierbuffet.com.vn/

Chương trình 3:

Thân tặng các em bé của gia đình những tạo hình tò he dễ thương và đón một mùa trung thu ý nghĩa cùng Hoàng Yến.

Bạn chỉ cần dành chút thời gian ghé qua Hoàng Yến, ngắm nhìn Nghệ nhân của chúng tôi biểu diễn: chỉ với một cái bàn, chỉ với một cái ghế, và bột nếp đủ màu sắc, họ sẽ tặng cho con yêu của bạn bất kỳ tạo hình độc đáo theo yêu cầu.

RELATED ARTICLES