Du lịch kết hợp chăm sóc sắc đẹp

07/03/2012

Ngày Quốc tế Phụ nữ đang gần kề, hãy tặng một nửa thân yêu của mình hay người vợ, người mẹ một chuyến du lịch kết hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như spa hay tắm suối khoáng nóng, tắm bùn, dạo chơi trong khu phố mua sắm… do các công ty du lịch giới thiệu trong dịp lễ đặc biệt này.

Bài: Lệ Diễm

Trải nghiệm spa tại Sài Gòn

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Giá: Liên hệ để biết chi tiết

Trải nghiệm spa tại Sài Gòn sẽ mang đến cho du khách cơ hội nghỉ dưỡng tại thành phố có các dịch vụ spa tốt nhất Việt Nam, với tài xế riêng và hướng dẫn viên giới thiệu về văn hoá nơi đây. Bạn có thể thư giãn với massage đá nóng, đắp mặt nạ bùn, chăm sóc da mặt  hay tận hưởng gói spa đặc biệt do các chuyên gia spa của La Maison Lapotiquaire Spa và Qi Spa thực hiện. Đây là hai spa có tiếng bậc nhất tại Sài Gòn.

Luxury Travel

  • 5 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: 04. 3927 4120

Tắm bùn khoáng nóng ở Phan Thiết

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Giá: Liên hệ để biết chi tiết

Nhân ngày 8/3, Vietravel giới thiệu chương trình tour đặc biệt dành riêng cho phụ nữ với cơ hội trải nghiệm tắm bùn khoáng nóng bằng thủy liệu pháp rất hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe và da. Ngoài ra, du khách cũng được tham quan những địa danh nổi tiếng như Khu du lịch núi Tà Cú, viếng Linh Sơn Trường Thọ Tự và Tượng Phật Thích Ca nhập Niết bàn, tượng Phật nằm dài nhất Việt Nam - 49m, ngồi trên cáp treo ngắm nhìn toàn cảnh núi Tà Cú, thăm Trường Dục Thanh, Bảo Tàng Hồ Chí Minh, Dinh Vạn Thủy Tú, tháp Chàm Poshanư, tòa tháp thờ thần Shiva, được xây từ hơn 1.200 năm về trước, chinh phục Đồi Cát Vàng Bay, tắm biển, dạo phố biển Phan Thiết; tham quan cơ sở tranh cát Phi Long...


Vietravel

  • 190 Pasteur, Q3, TP.HCM
  • Tel: 08. 3822 8898

Mua sắm ở chợ Quý Bà – Hồng Kông

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thời gian: 4 ngày 3 đêm

Giá: Liên hệ để biết chi tiết

Không chỉ tham quan những địa danh nổi tiếng Hồng Kông như Cầu Thanh Mã, đền Hoàng Đại Tiên, Vịnh Nước Cạn - Repulse Bay, đỉnh núi Thái Bình để quan sát toàn cảnh vịnh Victoria và bán đảo Cửu Long, Đại lộ Ngôi sao, bến cảng Tsim Sha Tsui, công viên Disneyland, các chị em hẳn sẽ thấy khu Chợ Quý Bà dành riêng cho mình là một nơi rất hấp dẫn. Nằm ở giữa khu mua sắm sầm uất nhất khu Cửu Long, chợ Quý Bà hay “Phố Quý Bà” buôn bán náo nhiệt suốt ngày đêm. Khu vực này cứ tối đến lại trở nên nhộn nhịp hẳn lên bởi những cửa tiệm bán hàng giá rẻ, phục vụ ngoài trời. Tuy gọi là chợ ngoài trời nhưng bạn có thể tìm thấy mọi thứ hàng từ cao cấp đến bình dân như quần áo, túi xách, mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em… đặc biệt là giá rất rẻ.

Vietcharm Tour

  • 9D Lô 3, Ngõ 51, Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Tel: 04. 39446541 - 22413568

Trải nghiệm spa cao cấp tại Thái Lan

  • Thời gian: 11 ngày 10 đêm
  • Giá: Liên hệ để biết chi tiết

Thái Lan được xem là quê hương csủa những địa chỉ spa tốt nhất thế giới với các kỹ thuật massage tinh tế từ nhiều thế kỷ nay. Chuyến du lịch này không chỉ giúp các quý cô khám phá văn hoá, con người và các địa danh nổi tiếng mà còn đưa bạn đến các khu nghỉ dưỡng có dịch vụ spa tốt nhất, cung cấp nhiều phương pháp trị liệu phục hồi sức khoẻ. Hành trình bắt đầu tại khách sạn và spa huyền thoại được bình chọn số 1 thế giới - The Oriental nằm trên sông Chao Phraya, đến Hua Hin với các chuyên gia tay nghề cao, lớp yoga, Thái Cực Quyền, thiền định, và spa cao cấp nổi tiếng của Four Season Resort. Sau khi có những giây phút thư giãn sảng khoái tuyệt vời, du khách có thể khám phá thiên đường mua sắm tại Bangkok trước khi rời mảnh đất xinh đẹp này.

Viet Travel

  • 28 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Tel: 04. 6285 4182

Suối khoáng nóng Gia Hoà Thành

  • Thời gian: 3 đêm 2 ngày
  • Giá: Liên hệ để biết chi tiết

Suối nước nóng Gia Hoà Thành (cách Nam Ninh 15km) là trung tâm thư giãn suối nước nóng tổng hợp phong cách 6 nước châu Âu và Đông Nam Á, là một trong các khu nghỉ mát tổng hợp có suối nước nóng quy mô lớn được đánh giá tuyệt nhất Trung Quốc. Tại khu hồ nước nóng, du khách có thể tận hưởng sự tinh túy của suối nước nóng danh tiếng trên thế giới và thư giãn, chăm sóc sức khoẻ với các liệu pháp dưới nhiều hình thức như: tắm muối, tắm thuốc bắc, hoa, rượu, sữa, cá rỉa… Ngoài ra, du khách có thể khám phá các thẳng cảnh của Nam Ninh - Gia Hoà Thành như thế giới nước Maya, quảng trường nhạc nước, sân Golf, vườn cây ăn quả, các khu biệt thự, bể bơi giải trí sinh thái, vườn hoa thương vụ dành cho VIP, ẩm thực…

Indochina Travel

  • Tầng 3 - số 61 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Tel: 04. 3633 9030

Du lịch Hàn Quốc kết hợp khám sức khoẻ

Thời gian: 7 ngày 6 đêm

Giá: Liên hệ để biết chi tiết

Nằm trên bán đảo Triều Tiên, có khí hậu bốn mùa rõ rệt, Hàn Quốc là một bức tranh phong cảnh hữu tình, có núi non, thung lũng, những dòng sông và biển cả. Chuyến đi này sẽ đưa du khách đến với Seoul – trái tim và linh hồn của Hàn Quốc, đảo Jeju xinh đẹp được ví như Hawaii thu nhỏ và Pusan – thành phố hải cảng lớn thứ hai Hàn Quốc. Du khách còn có cơ hội tham gia chương trình khám sức khoẻ tại bệnh viện với trang thiết bị hiện đại - Pusan Global Health Care - khám tổng quát và kiểm tra phát hiện sớm các khối u.

ANZ Travel

  • 71 Mai Hắc Ðế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Tel: 04. 3974 4405 - 3974 4406 
RELATED ARTICLES