Du ngoạn thế giới miễn phí cùng Airbnb

24/06/2021

Airbnb đang tìm kiếm 12 tình nguyện viên sẵn sàng gác lại công việc cá nhân để tham gia chuyến du lịch vòng quanh thế giới trong vòng một năm, trải nghiệm và đưa ra đánh giá về những căn hộ cho thuê trên ứng dụng này.

Mới đây, ứng dụng cho thuê căn hộ nổi tiếng đã phát động chương trình Sống Ở Mọi Nơi Với Airbnb, tìm kiếm tình nguyện viên tham gia. Theo đó, 12 người may mắn sẽ được du ngoạn thế giới trong vòng một năm. Nhiệm vụ của những người được lựa chọn là sống và trải nghiệm các căn hộ vòng quanh địa cầu và đưa ra đánh giá giúp Airbnb cải tiến dịch vụ và ứng dụng trong tương lai.

Empty

Những dữ liệu mà các tình nguyện viên cung cấp sẽ được Airbnb sử dụng để định hình sản phẩm và tài nguyên vốn có nhằm cải thiện dịch vụ cư trú lâu dài. Từ đó Airbnb có thể lý tưởng hóa nơi ở cho các du khách độc hành hoặc du lịch cùng gia đình, bạn bè cũng như hiểu rõ được các lợi ích tài chính của các chủ nhà khi đăng tải cho thuê căn hộ trên ứng dụng này.

Empty

Đổi lại, những tình nguyện viên tham gia sẽ được tài trợ toàn bộ kinh phí cư trú và di chuyển trong suốt hành trình này. Airbnb còn gợi ý những người tham gia có thể cho thuê căn hộ hiện họ đang sinh sống trong thời gian xa nhà để kiếm thêm thu nhập.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Airbnb hé lộ cơ sở để phát triển chương trình này dựa trên nhu cầu tìm thuê nhà lâu dài đang trở nên phố biến trên ứng dụng này. Theo số liệu khảo sát của Airbnb, số lượng người dùng tìm thuê nhà từ 28 ngày trở lên tăng 10% từ năm 2019 đến 2021.

Empty
Empty

“Chương trình Sống Ở Mọi Nơi Với Airbnb sẽ tạo cơ hội cho nhiều người được ngắm nhìn thế giới qua một lăng kính khác. Chúng tôi rất mong chờ được thấy mọi người thỏa sức lựa chọn và thay đổi nơi ở và làm việc”, đại diện Airbnb chia sẻ.

Các du khách muốn tham gia chương trình của Airbnb có thể truy cập website của ứng dụng và đăng ký. Mọi người đều có cơ hội tham gia, dù bạn là nhân viên làm việc tại nhà, cặp vợ chồng lớn tuổi hay các gia đình trẻ,... Điều kiện tham gia là các ứng viên phải trên 18 tuổi và có khả năng di chuyển liên tục trong vòng 12 tháng từ 7/2021 đến 7/2022. Airbnb sẽ cung cấp các thông tin cần thiết như nơi ở, văn hóa địa phương trước mỗi chuyến đi. Mỗi ứng viên có thể mang theo nhiều nhất ba người đồng hành trong chuyến du ngoạn kéo dài một năm.

Truy cập: www.airbnb.com/liveanywhere để biết thêm chi tiết.

Bá Di - Nguồn: Travel + Leisure
RELATED ARTICLES