Ellen Degeneres - Nữ MC dành 13 năm tâm huyết cho phần tiếp theo của Finding Nemo

08/06/2016

Đảm nhận trọng trách thổi hồn cho các nhân vật đáng yêu trong Finding Dory - Đi Tìm Dory là các ngôi sao tên tuổi hàng đầu của làng điện ảnh như DeGeneres, Albert Brooks, Ed O’Neill, Kaitlin Olson, Ty Burrell…Trong số đó gây chú ý hơn hết là nữ diễn viên Ellen Degeneres – người đảm nhận lồng tiếng cho nhân vật cá Dory. Đây cũng là nhân vật chính trong bộ phim Finding Dory - Đi Tìm Dory sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay.

Ellen Degeneres được công chúng biết đến như một nghệ sĩ đa tài khi cô vừa có khả năng diễn xuất lại có thể hoạt ngôn với vai trò người dẫn chương trình truyền hình. Kể từ khi tham gia lồng tiếng cho nhân vật Dory trong Finding Nemo tính đến nay đã là 13 năm, nhưng Ellen vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho nhân vật Dory. Bằng chứng là cô đã từng nhiều lần nhắc đến sự trở lại của Dory trên các show truyền hình mà cô thực hiện.

 

 

nữ diễn viên Ellen Degeneres – người đảm nhận lồng tiếng cho nhân vật cá Dory

Khi được mời tham gia lồng tiếng cho nhân vật Dory đáng mến trong lần trở lại màn ảnh này, nữ diễn viên nổi tiếng này không thể giấu nổi niềm vui lớn lao đó: “Trong suốt 13 năm qua, tôi đã từng tham gia vận động để các nhà sản xuất tiếp tục sản xuất phần 2 của “Finding Nemo”. Nhưng tôi không bao giờ có thể tưởng tượng rằng đó sẽ là Finding Dory . Vì thế, khi nhận được cú điện thoại từ phía đoàn làm phim, tôi đã cảm thấy vô cùng bất ngờ.”

Nhận xét về nhân vật của mình, DeGeneres cho biết: “Tôi cho rằng lý do khiến mọi người yêu mến Dory chính là vì cô ấy luôn đối xử thật tốt với tất cả mọi người, và dù có phải đối mặt với tình cảnh khó khăn như thế nào, Dory cũng vẫn sẽ làm những gì mà cô ấy tin rằng mình phải làm.”

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Finding Dory - Đi Tìm Dory không chỉ gây chú ý với sự tham gia của nữ diễn viên Ellen, dàn diễn viên kì cựu tham gia lồng tiếng cho các nhân vật trong phim cũng thu hút công chúng như: Albert Brooks (vai cá hề Marlin) – đây cũng là diễn viên từng đảm nhận lồng tiếng vai cá hề Marlin trong Finding Nemo, Ed O’Neill (vai bạch tuột Hank), Hayden Rolence (vai cá Nemo), Kaitlin Olson (vai cá Định Mệnh), Ty Burrell (vai cá Bailey)…

Trailer Phim:

Những giây đầu của trailer đưa người xem quay trở về quá khứ và gặp gỡ Dory khi cô chỉ là một bé cá nhỏ đáng thương, lạc lõng. Đang lang thang khắp đại dương để tìm kiếm cha mẹ mình. Thời gian cứ trôi, Dory lớn dần và trở thành một cô nàng cá xanh xinh đẹp, vẫn không ngừng nuôi hy vọng tìm lại được gia đình. Thế nhưng, với trí nhớ ngắn hạn có tính di truyền, hành trình tìm kiếm cha mẹ càng lúc càng trở nên khó khăn bởi đôi lúc chính cô lại không nhớ mình đang đi tìm kiếm điều gì. Tuy nhiên, thật may mắn khi trên hành trình xuôi theo dòng ký ức, ngoài bố con cá hề Nemo, Dory còn có những người bạn mới đồng hành như bạch tuột Hank, cá mập voi Destiny, cá voi mũi hếch Bailey… Cũng như Dory, họ là những sinh vật biển có nhiều khiếm khuyết nhưng luôn mang trong mình một tình bạn chân thành để đồng hành và sẵn sàng giúp đỡ Dory vô điều kiện.

 

 

Đặc biệt, với trailer mới nhất này, chú bạch tuộc Hank – chàng nghệ sĩ có khả năng biến hóa tài ba từng có mặt nhiều lần trong các bộ phim của Disney Pixar cũng đã xuất hiện, trong vai trò là người sẽ giải cứu cho cá xanh Dory. Nhân vật hài hước và thú vị này đã khiến fan hâm mộ của Disney “đứng ngồi không yên” trước ngày bộ phim Finding Dory - Đi Tìm Dory chính thức ra rạp.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 17/06/2016, với định dạng 3D, IMAX 3D và phiên bản lồng tiếng Việt.

RELATED ARTICLES