Emirates mang cúp AFC đến Dubai

03/01/2019

Hãng hàng không Emirates, đơn vị đối tác hàng không chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và Cúp bóng đá châu Á 2019 (AFC Asian Cup UAE) diễn ra tại các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, đã mang chiếc cúp danh giá biểu tượng của AFC 2019 tới Dubai trước thềm giải đấu. 

Chiếc cúp giành cho nhà vô địch Asian Cup 2019 đã được di chuyển từ Tokyo, dừng chân tại Hồng Kông và tiếp tục hành trình của mình trên chuyến bay mang số hiệu EK 383 của Emirates đến Dubai.

AFC Asian Cup là sự kiện bóng đá uy tín nhất tại châu Á và là một trong những sự kiện thể thao lớn được giới hâm mộ mong chờ nhất trên thế giới. Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) được vinh dự đăng cai AFC lần đầu tiên vào năm 1996. Kể từ năm 2002, Emirates đã trở thành Hãng hàng không và Đối tác chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) với quyền tài trợ cho toàn bộ các giải đấu của Liên đoàn, bao gồm AFC Champions League, AFC Cup và AFC Asian Cup, cũng như cho một số giải đấu dành cho nữ giới và thanh thiếu niên. Emirates cũng là nhà tài trợ cho một số câu lạc bộ và sự kiện thể thao lớn nhất thế giới, hướng tới mục tiêu kết nối mọi người thông qua niềm đam mê thể thao. Giải đấu đang rất được mong đợi AFC Asian Cup UAE 2019 môt lần nữa khơi dậy tình yêu bóng đá với người hâm mộ.

Empty

Adel Al Redha, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Vận hành của Emirates cho biết: “Chúng tôi vô cùng phấn khích về lần hợp tác này với AFC. Chúng tôi tin rằng giải đấu sắp tới sẽ mang đến cơ hội tuyệt vời để kết nối với người hâm mộ bóng đá tại quê nhà, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), cũng như khán giả toàn châu Á đang cổ vũ cho đội tuyển quốc gia của họ. Chúng tôi sẽ đảm trách vai trò quan trọng kết nối các thành phố thông qua mạng lưới bay của Emirates và mang người hâm mộ bóng đá đến với UAE để trực tiếp thưởng thức giải đấu AFC Asian Cup 2019. Chúng tôi cũng hướng tới việc thúc đẩy vị thế của UAE như là một trung tâm thể thao đẳng cấp thế giới cũng như tâm điểm của các sự kiện thể thao quốc tế.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chiếc cúp của giải đấu được thiết kế đặc biệt bởi những bậc thầy chế tác hàng đầu thế giới sẽ thay thế chiếc cúp cũ đã được sử dụng kể từ giải đấu đầu tiên vào năm 1956. Chiếc cúp này lần đầu tiên được hiện diện tại lễ bốc thăm chia bảng Asian Cup 2019 diễn ra ở Dubai tháng 5/2018, lấy cảm hứng từ hoa sen tượng trưng cho hòa bình trên khắp châu Á với năm cánh hoa tượng trưng cho năm Hiệp hội khu vực thuộc AFC. Emirates vận hành mạng lưới rộng khắp châu Á, với đường bay tới 16 trên 24 quốc gia tham dự AFC Asian Cup. Mỗi quốc gia tham dự sẽ được đại diện bởi cộng đồng fan hâm mộ địa phương hiện đang cư trú tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất biến UAE trở thành điểm hẹn đa quốc gia và văn hóa của người hâm mộ. Emirates sẽ đồng hành với các cộng đồng này thông qua một loạt các hoạt động để hỗ trợ người hâm mộ cổ vũ đội tuyển quốc gia của mình một cách nồng nhiệt nhất trong suốt bốn tuần của giải đấu.

Trong suốt giải đấu, hình ảnh Emirates sẽ được hiện diện cùng các trận đấu của AFC thông qua quảng cáo trên sóng truyền hình đi kèm các trận đấu, chương trình khuyến mãi diễn ra trong trận đấu, các đặc quyền vô giá “có tiền cũng không mua được” dành riêng cho fan hâm mộ, cũng như những quyền lợi và ưu đãi đặt vé, phòng khách sạn đặc biệt. Ngoài ra, Emirates sẽ hưởng quyền lợi thông qua các hoạt động truyền thông kỹ thuật số và truyền thông mạng xã hội được quảng bá bởi AFC, và tự hào là đơn vị rước chiếc cúp danh giá trong trận đấu chung kết diễn ra vào tháng 2/2019.

Empty

Bóng đá vẫn luôn là môn thể thao vua, đứng đầu trong danh mục tài trợ của Emirates. Điều này được thể hiện thông qua các quan hệ đối tác bền vững của hãng với các Câu lạc bộ bóng đá tên tuổi cũng như giải đấu tầm cỡ thế giới trong suốt nhiều năm qua. Emirates đã tài trợ áo thi đấu cho các Câu lạc bộ hàng đầu châu Âu và thế giới như AC Milan, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Hamburger SV, Olympiacos, Benfica SL và đặc biệt là Arsenal trong thỏa thuận bao gồm quyền đặt tên cho Sân vận động Emirates của Arsenal. Hãng cũng là Nhà tài trợ chính của Cúp bóng đá The Emirates FA diễn ra tại Anh.

Mạng lưới bay của Emirates hiện phục vụ 65 điểm đến tại châu Á và châu Úc.

Thu Trang
RELATED ARTICLES