Ghé thăm 4 quán cà phê rực rỡ sắc màu Trung Thu giữa Sài Gòn

08/09/2023

Trung Thu, mùa của ánh trăng cùng những kỷ niệm đoàn viên, đã trở thành một dịp lý tưởng để cả gia đình và bạn bè tìm đến các quán cà phê độc đáo tại Sài Gòn. Không chỉ độc đáo bởi vị ngon đặc trưng của thức uống mà còn ấn tượng không gian trang trí concept Trung Thu sáng tạo, biến mùa lễ hội truyền thống thành những trải nghiệm đáng nhớ.

Chạng Vạng Rooftop Trần Não

Chạng Vạng Rooftop Trần Não tỏa sáng giữa lòng Sài Gòn với một không gian rooftop trang trí Trung Thu độc đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn một ngày hội Trăng Rằm đáng nhớ. Với nét đẹp cổ kính của kiến trúc kết hợp với concept Trung Thu, Chạng Vạng Rooftop đã biến sân thượng nhỏ thành một bữa tiệc ánh sáng và sắc màu. Những chiếc đèn lồng, đèn ông sao rực rỡ thay thế ánh đèn điện bình thường, tạo nên không gian đầy hoài niệm.

Các chiếc đèn lồng, đèn ông sao rực rỡ thay thế ánh đèn điện bình thường, tạo nên không gian đầy hoài niệm.

Các chiếc đèn lồng, đèn ông sao rực rỡ thay thế ánh đèn điện bình thường, tạo nên không gian đầy hoài niệm.

Không chỉ dừng lại ở việc trang trí không gian, ở đây còn có một Tiệm tạp hóa nhỏ, đáng yêu và ý nghĩa, đưa bạn ngược dòng trở về với Trung Thu xưa, nhớ lại những món quà vặt thơm ngon của tuổi thơ như bánh Trung Thu, kẹo giòn rụm, chai nước ngọt Chương Dương quen thuộc, hay cả gói xí muội mặn chua ngọt cực kỳ bắt miệng. Tất cả những điều này đều đánh thức ký ức ngọt ngào về mùa Trung Thu trong mỗi chúng ta.

Empty
Empty

Địa chỉ: 43/15 Đường 38, Phường Bình An, Quận 2.

Trăng Non Rooftop

Trăng Non Rooftop, nơi bạn có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư, dừng lại để lắng nghe tiếng gió thổi qua những tán cây mát lành và gợi lại ký ức đáng nhớ về những đêm Trung Thu ấm áp của tuổi thơ.

Không gian tại Trăng Non Rooftop được tạo nên bởi những ánh đèn lấp lánh, sự trang trí tỉ mỉ cho những góc chụp ảnh tuyệt đẹp, hoà quyện với bầu trời đêm xanh thẳm và hơi gió dịu mát trên tầng thượng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều khu vực ngồi khác nhau, từ bàn thấp thích hợp cho các nhóm bạn đông đúc đến những chiếc ghế cao tại ban công, nơi bạn có thể thư giãn, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh dưới ánh đèn đêm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Không gian gợi nhớ về Trung Thu tuổi thơ,

Không gian gợi nhớ về Trung Thu tuổi thơ,

Ngoài ra, Trăng Non Rooftop còn đặc biệt với một menu đa dạng, bao gồm các loại đồ uống có cồn như cocktail, shot, beer... cũng như đồ uống không cồn. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn nhẹ trong lúc trò chuyện, đừng lo lắng, Trăng Non cũng mang đến nhiều món đặc sản ngon mắt để bạn lựa chọn.

Có rất nhiều góc chụp cho bạn tha hồ sống ảo.

Có rất nhiều góc chụp cho bạn tha hồ sống ảo.

Địa chỉ: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh.

Chênh Vênh Rooftop

Không thể bỏ qua, Chênh Vênh là một địa điểm rooftop trang trí độc đáo cho mùa Trung Thu tại Sài Gòn. Với không gian ấm cúng, tràn đầy màu sắc, nơi này thực sự là điểm đến lý tưởng để tụ họp với bạn bè và gia đình, hoặc chụp cho mình một mini album ảnh đầy kỷ niệm về Trung Thu.

Một nơi bạn không thể bỏ qua trong mùa Trung Thu này!

Một nơi bạn không thể bỏ qua trong mùa Trung Thu này!

Nằm trên tầng thượng, Chênh Vênh mang đến một không gian thoáng đãng với tầm nhìn đẹp hướng thẳng ra tòa nhà Landmark 81. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một rooftop trang trí Trung Thu vừa ấm áp, vừa có các món ngon và có cả cảnh đẹp đặc biệt, thì Chênh Vênh chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho mùa Trung Thu năm nay.

Empty
Empty

Địa chỉ: Tầng 4, Số 7, Đường số 54, Phường Thảo Điền, Quận 2.

Thương Rooftop

Một địa điểm rooftop trang trí Trung Thu tuyệt đẹp tại Sài Gòn không thể bỏ lỡ chính là Thương. Nằm tại tầng 7 của một tòa nhà ở Quận 4, Thương là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tận hưởng khung cảnh toàn thành phố về đêm.

Trăng thanh, gió mát cùng không gian đậm sắc màu Trung Thu, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Trăng thanh, gió mát cùng không gian đậm sắc màu Trung Thu, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Không chỉ có không gian rộng rãi và tầm nhìn tuyệt đẹp của thành phố, Thương Rooftop còn sở hữu những góc chụp ảnh được thiết kế đặc biệt dành riêng cho mùa Trung Thu. Vì vậy, những tín đồ sống ảo không nên bỏ lỡ cơ hội diện những bộ trang phục đẹp, mang theo "phó nháy" để khám phá quán rooftop trang trí Trung Thu siêu xinh này nhé.

Empty
Empty

Địa chỉ: Tầng 7, tầng thượng 258 Tôn Đản, phường 8, quận 4.

Hà Mai Trinh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES