Hành trình hấp dẫn khám phá Đông Bắc

23/05/2014

Hành trình sẽ đưa bạn đến với hai địa điểm đẹp của vùng núi phía Bắc Tổ quốc, Thác Bản Giốc - một trong những thác nước đẹp và lớn nhất thế giới và Hồ Ba bể - một thắng cảnh tuyệt đẹp ở Bắc Kạn.

Tour du lịch Đông Bắc 4 ngày 3 đêm sẽ đưa du khách khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của vùng Đông Bắc Việt Nam từ Tuyên Quan lên Bắc Kạn, ghé Cao Bằng, qua Lạng Sơn và về Kinh Bắc dọc theo hành trình xuyên suốt là dải địa danh nổi tiếng như Câu Đa Tân Trào, Hang Pắc Pó, Thác Bản Giốc, Chùa Tam Thanh, tạo lên một hành trình hấp dẫn dành cho du khách thưởng ngoạn và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, và con người Việt Nam.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thác Bản Giốc là thác nước lớn thứ tư thế giới trong số các thác nước đẹp nằm trên biên giới giữa các quốc gia, đồng thời là thác nước tự nhiên lớn nhất khu vực Đông Nam Á... Tới Bản Giốc, du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn cảnh sắc hùng vỹ và thơ mộng của những dòng thác tuyệt đẹp từ trên cao đổ xuống dòng Quây Sơn trong xanh chảy êm đềm phía chân thác đẹp như tranh thủy mặc. Thác Bản Giốc cũng là nguồn cảm xúc cho văn nghệ sĩ sáng tạo nên những tác phẩm hấp dẫn... 

Lịch trình tour Hà Nội – Tuyên Quang – Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc – Lạng Sơn – Hà Nội. Thời gian: 4 ngày 3 đêm. Phương tiện: Ô tô. Khách sạn: tiêu chuẩn. Giá: 3.998.000 VND/ khách.

 

Vietsense Travel

  • Số 126 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội 
  • Tel: 043.972.8289 - 0466810668 

 

RELATED ARTICLES