Hấp dẫn các đêm ẩm thực tại Saigon Café

15/07/2015

Trải nghiệm các đêm ẩm thực đặc biệt theo chủ đề trong tháng 8 tại nhà hàng Saigon Café.

Đêm ẩm thực Hàu

Trải nghiệm đêm ẩm thực đặc biệt chủ đề hàu tươi vào mỗi tối thứ Sáu trong tháng 8 tại nhà hàng Saigon Café. Thưởng thức các món ngon được chế biến từ hàu như bánh pizza hàu và phô mai, cháo hàu, xúp hàu kem tươi và hàu chiên giòn. Đừng quên bỏ qua quầy hàu ướp đá với các loại hàu tươi danh tiếng nhập từ Canada, Úc và hàu chất lượng được tuyển chọn từ Nha Trang dùng kết hợp với các loại trứng cá caviar thượng hạng, xốt Mignonette, tái chanh tươi, wasabi hoặc nước chấm Tabasco.

Đặc biệt, khu vực bếp nóng với các loại hàu nướng được chế biến cùng nhiều loại xốt phong phú như hàu nướng Kilpatrick, hàu nướng Rockefeller, hàu nướng Florentine và hàu nướng Mornay. Thưởng thức đêm ẩm thực hàu với một ly rượu hảo hạng để làm tăng thêm hương vị cho từng món ăn một cách hoàn hảo nhất.

Đêm buffet chủ đề hàu tươi

Mỗi tối Thứ Sáu trong tháng 8

18 giờ - 22 giờ

VND 1.100.000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Đêm ẩm thực Thụy Sĩ tại nhà hàng Saigon Café

Nhân dịp kỉ niệm Quốc Khánh Thụy Sĩ, nhà hàng Saigon Café sẽ mang đến cho thực khách đêm buffet Thụy Sĩ đặc sắc với nhiều sự lựa chọn các món ăn ngon và đặc trưng của nền ẩm thực mang đậm tính truyền thống này. Thưởng thức xúp Barley dùng với thịt bò xông khói, thịt heo xông khói truyền thống đến từ các dãy núi cao Thụy Sĩ, dăm bông cuộn phô mai trắng Boursin, rau trộn Thụy Sĩ kết hợp cùng xúc xích nướng và phô mai Emmental đặc trưng, bò cuộn với Polenta cùng nhiều món ngon khác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với các thực khách yêu thích thưởng thức các loại phô mai truyền thống trứ danh, đừng quên bỏ qua quầy phô mai được trình bày cầu kì và bắt mắt với vô vàn các sự lựa chọn phô mai phong phú cùng các nguyên liệu đi kèm đặc trưng như phô mai đun chảy Raclette, bánh nướng phô mai nóng chảy Thụy Sĩ dùng với thịt heo xông khói, nấm, trứng chiên cùng các loại thảo mộc. Kết thúc đêm tiệc cùng quầy tráng miệng đầy ngọt ngào với các món bánh đặc trưng Thụy Sĩ thơm ngon như bánh sô cô la cuộn Thụy Sĩ, bánh Nusstorte, bánh cà rốt Aagauer, bánh cookie sô cô la hạnh nhân và bánh cherry, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Đêm buffet ẩm thực Thụy Sĩ

Mỗi tối Thứ Bảy trong tháng 8

18 giờ - 22 giờ

VND 1.100.000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn

 

Đêm ẩm thực mừng Quốc khánh Singapore tại nhà hàng Saigon Café

Nhân kỷ niệm Quốc Khánh Singapore, nhà hàng Saigon Café giới thiệu đến thực khách đêm ẩm thực Singapore diễn ra vào tối Chủ nhật, ngày 9 tháng 8. Thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn địa phương đặc trưng và đậm đà hương vị của đất nước Singapore như xúp sườn heo hầm thuốc bắc bak kut teh, cơm gà Hải Nam, bánh xếp nhân cà ri Singapore, cua xốt cay Singapore, bánh cá Otak Otak truyền thống, hủ tíu xào Singapore và cà ri hải sản laksa. Quầy tráng miệng hấp dẫn với các loại bánh và chè đặc trưng được ưa chuộng của Singapore như bánh rán khoai tây, bánh Onde-Onde, bánh cuốn lá dứa, chè bubur cha cha và kem tuyết Kacang chắc chắn sẽ mang lại một đêm trải nghiệm ẩm thực Singapore tuyệt vời.

        

Đêm ẩm thực mừng Quốc khánh Singapore

Chủ nhật, ngày 9 tháng 8

18 giờ - 22 giờ

VND 1.280.000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Saigon Café, Tầng 1

Khách sạn Sheraton Saigon

88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại (+84 8) 3827 2828 | Fax (+84 8) 3827 2929

E-mail: [email protected]

Website: www.libaisaigon.com

RELATED ARTICLES