Hấp Dẫn Thực Đơn Mùa Đông Chào Đón Giáng Sinh 2015 Tại Caffe Bene

21/12/2015

Như thông lệ, cứ mỗi khi Giáng sinh đến, Caffe Bene sẽ cho ra mắt thực đơn đặc biệt dành riêng mùa Đông với các món đang là xu hướng cho mùa lạnh năm nay tại các cửa hàng Caffe Bene trên toàn thế giới. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Caffe Bene cho ra mắt dòng sản phẩm hướng đến bữa trưa

Thực đơn mới tập trung vào các sản phẩm đồ ăn mặn phục vụ cho khách hàng những bữa ăn sáng và ăn trưa cùng với món trà chanh gừng sẽ mang đến cảm giác ấm áp khi thưởng thức. Các sản phẩm mới này sẽ được phục vụ cho khách hàng ngay trong những chiếc chảo.

Sản phẩm nổi bật nhất trong dòng B-meal này là Hot Chili Gratin, nghe tên và nhìn hình đã thấy được mức độ cay của sản phẩm rồi phải không nào. Hot Chili Gratin là sự hòa quyện giữa vị cay của sốt tokbokki cùng với lớp phô mai được tan chảy trên bề mặt vào từng sợi pasta ngắn xoắn ốc được chế biến theo phong cách đút lò kiểu Ý.


Chicken Melt là sự kết hợp giữa bánh mì mềm và thịt gà được chế biến đậm đà cùng với 2 loại phô mai đặc biệt tan chảy phía trên lớp bánh. Khi ăn cùng với xúc xích tạo thành một bữa sáng hoàn hảo.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

English Muffin không còn quá xa lạ trong các buổi ăn sáng của những thực khách phương Tây, Ham Egg English Muffin có thể gọi nôm na là bánh mì kẹp cùng với trứng chiên, thị ham và phô mai.

Và sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp các phần ăn trong thực đơn B-meal với sản phẩm nước mới của CaffeBene Lemon Ginger Tea – trà chanh gừng. Sản phẩm là sự hòa quyện giữa mứt chanh tươi cùng hương vị trà gừng thơm mát kết hợp với trang trí bắt mắt tạo cảm giác tươi mát với những lát chanh vàng và lá rosemary.

Trong dịp ra mắt thực đơn mùa đông B-Meal, CaffeBene cũng tung ra những sản phẩm MD được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với kiểu dáng đa dạng và thiết kế đẹp mắt gồm Bene Bottle Set, Ice Cream Tumbler, Joy Tumbler, Max Tumbler.


 

RELATED ARTICLES