Hiệp hội du lịch tỉnh Nagasaki và Hiệp hội du lịch tỉnh Saga tổ chức hội thảo quảng bá du lịch

23/02/2023

Ngày 20/02/2023 tại Hà Nội và 22/02/2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội du lịch tỉnh Nagasaki và Hiệp hội du lịch tỉnh Saga kết hợp cùng công ty Truyền thông Kilala tổ chức buổi hội thảo “Du lịch tỉnh Nagasaki và tỉnh Saga, Nhật Bản”, nhằm giới thiệu những cơ hội hợp tác, phát triển du lịch tại hai tỉnh.

Sau một thời gian dài ngành du lịch bị ảnh hưởng bởi những chính sách của các quốc gia nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, bước sang năm 2023, nhiều nước đã mở lại đường bay, trong đó có Nhật Bản và Việt Nam. Đây là tin vui đối với những người yêu du lịch nói chung và những người có tình cảm đặc biệt với Nhật Bản, khi có cơ hội ghé thăm nhiều thành phố của xứ sở Phù Tang.

Với mong muốn giới thiệu những địa danh, ẩm thực cũng như hoạt động mà du khách có thể trải nghiệm khi đến với Nagasaki và Saga, cũng như cân nhắc những điểm đến mới mẻ cho lộ trình viếng thăm Nhật Bản sắp tới, Hiệp hội du lịch tỉnh Nagasaki và Hiệp hội du lịch tỉnh Saga kết hợp cùng công ty Truyền thông Kilala tổ chức buổi hội thảo “Du lịch tỉnh Nagasaki và tỉnh Saga, Nhật Bản”.

Tỉnh Nagasaki, Nhật Bản có mối quan hệ lịch sử lâu đời với Việt Nam.

Tỉnh Nagasaki, Nhật Bản có mối quan hệ lịch sử lâu đời với Việt Nam.

Tỉnh Nagasaki, Nhật Bản có mối quan hệ lịch sử lâu đời với Việt Nam từ thời kỳ mậu dịch Châu Ấn thuyền vào thời Edo (1603 – 1868). Ngày nay, hình ảnh “Châu Ấn thuyền” – bằng chứng cho mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên vẫn còn hiện hữu trong Lễ hội Okunchi ở Nagasaki. Bên cạnh đó, là một thành phố cảng, Nagasaki đã chịu ảnh hưởng sâu sắc và là nơi giao thoa văn hóa – ẩm thực bản địa Nhật Bản, Trung Hoa và châu Âu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong khi đó, Tỉnh Saga lân cận nằm ngay cạnh Fukuoka, cửa ngõ vào Kyushu, không chỉ có vị trí đắc địa mà còn là vùng đất hội tụ đầy đủ các điểm tham quan thu hút du khách từ thắng cảnh, ẩm thực đến những khu suối nước nóng. Đặc biệt, Saga là nơi lưu giữ truyền thống gốm sứ của Nhật Bản như thị trấn gốm sứ Karatsu, Arita và Imari.

Nagasaki và Saga có nhiều địa danh đặc sắc, cảnh quan thú vị

Nagasaki và Saga có nhiều địa danh đặc sắc, cảnh quan thú vị

Tại sự kiện, đại diện hai tỉnh Nagasaki và Saga sẽ chia sẻ về những địa danh đặc sắc, cảnh quan thú vị cùng với đó là những hoạt động đầy hấp dẫn dành cho những ai mong muốn có một quãng thời gian tuyệt vời tại Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Ông Shusuke Uchida – Phó trưởng đại diện Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam, cũng có phần phát biểu về: tình trạng các chuyến bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, kế hoạch xúc tiến các chuyến thăm Nhật Bản của văn phòng JNTO Hà Nội.

RELATED ARTICLES