Hyatt Regency Danang Residences tung gói khuyến mãi Nóng

23/04/2014

Chỉ còn lại hai biệt thự và mười tám căn hộ hướng biển để chào bán trong mùa hè 2014, Hyatt Regency Danang Residences tiếp tục là dự án hấp dẫn hàng đầu trên thị trường “ngôi nhà thứ hai” tại Việt Nam.

Danh mục ưu tiên của nhà đầu tư

Mua biệt thự hoặc căn hộ sang trọng hướng biển như một “ngôi nhà thứ hai” để nghỉ ngơi đồng thời cho thuê kiếm lời, hiện đang đem lại hiệu quả rõ ràng. Nếu như cuối năm ngoái chỉ được nhắc đến như một xu hướng, thì nay loại hình bất động sản này đã thực sự khẳng định chỗ đứng trên danh mục ưu tiên của nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Bất động sản nghỉ dưỡng được ưa chuộng nhất khu vực hiện là Hyatt Regency Danang Residences. Dự án được khẳng định đẳng cấp với Giải thưởng BĐS Quốc Tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được phát triển bởi chủ đầu tư Indochina Land có tiềm lực mạnh và được quản lý bởi tập đoàn Hyatt danh tiếng, dự án thỏa mãn những tiêu chuẩn khắt khe của nhà đầu tư quốc tế.
Cơn khát sản phẩm chất lượng cao ở vùng du lịch biển là lý do khiến dự án hạng sang như Hyatt Regency Danang Residences vẫn bán tốt trong bối cảnh thị trường hiện nay. Với giá 15-40 tỷ đồng/căn, biệt thự và căn hộ hướng biển trong dự án quả là những cơ ngơi hái ra tiền.

Người mua nhà được tham gia ngay chương trình cho thuê với tỷ suất lợi nhuận hàng năm từ 5%, được đảm bảo trong hai năm đầu. Do đó dự án thu hút nhiều nhà đầu tư nội địa, Việt Kiều và người nước ngoài như Hong Kong, Singapore…

Xu hướng đầu tư của những người nhạy bén

Thực tế đây cũng là hướng đi tất yếu theo phong cách đầu tư chú trọng “productivity” (năng suất) mà siêu tỷ phú Mỹ Warren Buffett mới đây đã khẳng định. “Mặc dù tôi không thu lợi lớn ngay tập tức, nhưng hai khoản đầu tư này đảm bảo được một khoản vững chắc và thỏa mãn trong suốt cuộc đời tôi, cuộc đời các con và các cháu tôi”. Nhà đầu tư gạo cội kể, ông đã mua một trang trại và cùng bạn bè mua chung một khu nhà cho thuê có vị trí đắc địa. Quan trọng là mua vì chúng sẽ sinh lời đều đặn hàng năm, chứ không phải để bán lại với giá cao. 


Cùng chung hướng đi này, giới đầu tư ngày càng tập trung cho tiềm năng “đẻ ra tiền” của bất động sản. Mua nhà đất để cho thuê tuy không mới mẻ, song điều quan trọng là tài sản có thể đáp ứng nhu cầu của chủ sở hữu đến đâu.Qua những con số thống kê từ năm 2011-2013, thị trường bất động sản Mỹ, Tây u và châu Á đều ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể ở mảng nhà nghỉ dưỡng hạng sang.

Sức hấp dẫn của thị trường “ngôi nhà thứ hai” là do mô hình tạo nên sự khác biệt với các loại hình bất động sản truyền thống. Số lượng cá nhân, gia đình lần đầu tiên thực hiện giấc mơ sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng bằng cách mua “ngôi nhà thứ hai” đang tăng lên. Các nhà đầu tư chuyên nghiệp cũng không bỏ qua cơ hội sở hữu những vị trí tốt. Dự án Hyatt Regency Danang Residences bán chạy do hội tụ đủ những điều kiện “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để thỏa mãn nhà đầu tư. 


Tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, dự án thụ thưởng toàn bộ lợi ích từ sự phát triển của ngành du lịch Đà Nẵng như: cảnh quan đẹp, nguồn khách dồi dào… Bên cạnh đó là việc chủ đầu tư và nhà quản lý đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để chủ nhà dễ dàng khai thác hết “năng suất” của tài sản. 
Hàng năm, các chủ nhà có thể nghỉ ngơi tại dinh thự của mình 90 ngày, còn lại 9 tháng thì đem cho thuê. Mọi thủ tục, dịch vụ đi kèm, đều do bên dự án phụ trách, chủ nhà hoàn toàn an tâm và thu về lợi nhuận một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.
Hiện dự án chỉ còn 2 biệt thự và 18 căn hộ hướng biển bán ra mùa hè này. Số lượng chìa khóa biệt thự và căn hộ được trao tay người mua nhiều lên, đồng nghĩa với việc cơ hội dành cho các nhà đầu tư còn chần chừ sẽ ít đi. Giới chuyên môn dự đoán giá bán cũng như giá thuê Hyatt Regency Danang Residences sẽ tăng nhẹ khi mùa du lịch cao điểm đang đến.

Từ ngày 1/5 - 4/5/2014, sự kiện chào bán với Chương trình ưu dãi đảm bảo tỷ suất lợi nhuận 5% trong 2 năm tại Hyatt Regency Danang Residences được khởi động. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế những căn hộ và biệt thự sang trọng cũng như tìm hiểu kỹ hơn bài toán đầu tư hữu hiệu với các chuyên viên tư vấn của Vietnam Sotheby’s International Realty.  Nhanh nắm bắt những cơ hội cuối cùng tại BĐS nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam (Giải thưởng BĐS Quốc tế 2013-2014) này. Liên hệ Hotline 0905 87 1234.

 

RELATED ARTICLES