Khách sạn La Siesta Premium Hàng Bè - nét quyến rũ cổ điển giữa lòng phố cổ

09/04/2019

Ngày 15/04/2019 tới đây, Tập đoàn khách sạn boutique hàng đầu Elegance Hospitality Group chính thức ra mắt khách sạn mới - La Siesta Premium Hàng Bè, với quy mô 10 tầng gồm 50 phòng nghỉ cùng các tiện ích spa, nhà hàng và sky bar.

Cách bờ Hồ Hoàn Kiếm chỉ 3 phút đi bộ, khách sạn nằm tại 27 Hàng Bè với vị trí trung tâm phố cổ Hà Nội, rất thuận tiện để di chuyển tới các điểm thăm quan. Với thiết kế mang phong cách cổ điển, sang trọng mà không kém phần lịch lãm và tinh tế, La Siesta Premium Hàng Bè hứa hẹn sẽ là nơi lưu trú lý tưởng của du khách trong hành trình khám phá Hà Nội nhờ đem đến không gian nghỉ dưỡng thư thái và tiện nghi nhất.

Empty
Empty
Empty

Đặc biệt, tọa lạc tại tầng 10 là Lighthouse Sky Bar, rooftop bar cực ấn tượng với hình dạng mô phỏng con tàu và ngọn hải đăng. Với sức chứa 80 khách, Lighthouse Sky Bar giúp bạn tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thành phố ngoạn mục, thưởng thức các loại cocktail và rượu vang hảo hạng hay tổ chức những sự kiện quan trọng trong không gian ngoài trời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Ngay bên dưới skybar là nhà hàng Cloud Nine sang trọng, tinh tế và ấm cúng - đó là những gì thực khách cảm nhận được khi bước chân vào. Đây sẽ là điểm đến quen thuộc cho thực khách sành ăn để trải nghiệm những bữa ăn mang đậm đẳng cấp Fine Dining với view phố cổ và hồ Hoàn Kiếm.

Empty
Empty

Khách sạn La Siesta Premium Hàng Bè

- Địa chỉ: Số 27 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- SĐT: +84 24 3929 0011

Lan Oanh
RELATED ARTICLES