Khám phá du thuyền Atmosephere, gã du mục đại dương

29/05/2014

Du thuyền khám phá Atmosphere dài 45,70m (149,11 feet) sẵn sàng lên đường bất cứ nơi đâu mà những nhà khám phá giàu có muốn tìm đến. Được đóng bởi hãng Asenav vào năm 2006 và nội thất do Enrique Concha B & Diseñadores Asociados thực hiện, Atmosphere là cầu nối để bạn thử những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trên một chiếc du thuyền hạng sang.

Atmosphere là một mẫu du thuyền dài và vững chắc có thể đón đến 28 khách trong 14 cabin với đầy đủ trang thiết bị như bộ phận ổn định giữ thăng bằng, máy lạnh, bể sục (Jacuzzi), khoang lớn chứa các món đồ chơi trên nước dành cho du khách.

 Atmosphere được thiết kế để có thể di chuyển dọc các bờ biển từ bất cứ nơi đâu trên thế giới và khả năng len lỏi đến những vùng nước mà ít du thuyền thông thường nào có thể lui đến. Nhưng không chỉ có số lượng, Atmosphere vẫn được chú trọng đầu tư cho phần nội thất sang trọng của mình. Những chiếc ghế bọc da cao cấp, bàn ăn với bộ đĩa, dao và ly rượu vang tinh tế.

Du thuyền Atmosphere được đặt cho biệt danh khá lãng tử: gã du mục trên đại dương. Cũng vì thế mà những du khách chọn thuê chiếc du thuyền này cũng đặc biệt không kém. Một nhóm đã từng dành nhiều ngày tại khu vực Patagonia ở miền Nam Mỹ giữa Chile và Argentina vốn ít ai biết đến để tha hồ vẫy vùng trong không gian thiên nhiên hoang dã.

Bể sục của du thuyền sử dụng nước ngọt cùng phòng sauna đi cùng hồ bơi tạo nên không gian thư giãn trọn vẹn sau những giờ bận rộn, căng sức khám phá cảnh quan xung quanh. Rượu vang và cocktail luôn sẵn sàng phục vụ du khách bất cứ lúc nào cùng với bạn bè hay một mình yên tĩnh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Atmosphere sẽ di chuyển ban đêm và dừng lại ban ngày tại các vịnh trong đó có vịnh hẹp của Patagonia nơi những hành khách có thể lên bờ và dành thời gian phiêu lưu trên những phương tiện đã được chuẩn bị sẵn tùy theo ý thích của từng người. Đôi khi họ dành cả ngày cùng các tour guide đi sâu vào trong các khu rừng hoặc chèo kayak len lỏi sát những vách đá hùng vĩ hay lái trực thăng ngắm toàn cảnh từ trên cao.

Các trang thiết thị giải trí trên biển đi kèm trên du thuyền gồm 2 máy bay trực thăng Bell 407; 1 ca nô máy Hurricane 920 Zodiac RIB; 5 ca nô nhỏ 23 ft; 10 thuyền Kayak cứng; 10 thuyền Kayak bơm hơi; 36 bộ dụng cụ câu cá; 4 điện thoại vệ tinh; bộ ăng-ten và phát tín hiệu Fleet 77; dàn loa Fax 30; phòng spa; massage; phòng sauna.

Không giống như những du thuyền mang tính chất nghỉ dưỡng, Atmosphere khiến du khách phải vắt sức một cách đầy hào hứng khi họ có cơ hội khám phá bản thân và độ dẻo dai của chính mình. Sau những giờ thử thách, họ lại quay lại với không gian tiện nghi để thưởng thức bữa tối giàu dinh dưỡng và hương vị từ đủ mọi miền đất.

Thông tin cơ bản về siêu du thuyền Atmosphere

Sản xuất: 2006

Chiều dài cơ bản: 45.70m (149,11 ft)

Chiều rộng; 10m (32,9ft)

Số lượng khách tối đa: 28

Số lượng thủy thủ đoàn: 32

Cabin: 14 (4 double và 10 Twin)

Tốc độ tối đa: 15 hải lý/h

Tối độ trung bình: 13 hải lý/h

Động cơ: Two in-line Cummins  

Nhà sản xuất: Asenav

Vùng hoạt động: Các tour vòng quanh thế giới, Nam và Trung Mỹ  

RELATED ARTICLES