Khám phá nhà hàng - cà phê đậm chất vintage tại Hà thành

02/12/2015

Tại Nhà 9NKC, bạn sẽ tìm thấy những món ăn ngon, đồ uống mới lạ cùng không gian đậm phong cách.

Quán là mô hình Fusion Restaurant & Cafeteria đầu tiên tại Hà Nội, đáp ứng đủ nhu cầu để bạn thỏa sức thả mình ngắm không gian đẹp, khám phá những món ngon và chìm đắm trong không gian âm nhạc sôi động. Tọa lạc tại số 9 phố Nguyễn Khắc Cần ngay trung tâm, ẩn mình trong không gian của biệt thự Pháp cổ, Nhà 9NKC thu hút những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh.

 

 

Không gian của Nhà được décor trên diện tích không gian rộng, gồm 3 tầng, tích hợp không gian trong nhà, ngoài trời cùng nhiều ô cửa đón ánh sáng sẽ giúp bạn thư thái khi cà phê với bạn bè, hẹn gặp đối tác hay những buổi tiệc hẹn hò lãng mạn, ấp áp. Mỗi khoảng không gian tại đây dù là nhỏ, hay lớn đều được décor đậm chất vintage, chăm chút tỉ mỉ từ chiếc bàn gỗ mộc, những chiếc ghế đủ hình dáng. Đó là bộ sofa êm ái được thiết kế từ bồn tắm cho đến những chiếc gối tựa, đèn chiếu sáng, hay cốc nến, lọ hoa nhí đặt ở mỗi bàn tạo nên không gian chung thống nhất hài hòa, đậm nét cổ điển, lãng mạn. Nhà đang chuyển mình cho một sự biến hình hoàn toàn mới và sẽ hoàn tất vào ngày 15/12.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Thực đơn của quán luôn được làm mới một cách sáng tạo theo phong cách riêng. Đó là sự hòa quyện giữa ẩm thực fusion với các nguyên liệu homemade và gia vị độc đáo, kết hợp những nguyên liệu Á và Âu mang lại trải nghiệm độc đáo cho thực khách Hà thành. Điểm nhấn của menu mùa thu 2015 là salad mỳ Ý, bò cuộn măng tây, gà tẩm vừng… Trong đó, menu món Á thường xuyên được cập nhật và thay đổi đế đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Để làm mới khẩu vị của bạn, Nhà luôn thay đổi thực đơn đa dạng với những nguyên liệu homemade đặc trưng của từng mùa.

 

 

 

ên cạnh những thức uống bổ dưỡng như dành cho mắt, cho da và dành cho ăn kiêng, quán còn đem đến những loại đồ uống đẹp mắt, ngon miệng. Đây cũng là điểm hẹn để những tâm hồn yêu nhạc gặp gỡ hay đơn giản là đắm mình trong những bản nhạc sống sôi động đậm chất acoustic, hay bay bổng theo những bản nhạc pop&ballad nhẹ nhàng vào mỗi tối thứ 3 và thứ 5 hàng tuần từ 20h30 đến 22h30 (không phụ thu). Ngoài ra, quán còn có các sự kiện diễn ra thường xuyên như Fashion Feast - bữa tiệc thời trang.

 

Nhà 9NKC - Fusion Restaurant & Cafeteria

  • Số 09 Nguyễn Khắc Cần, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Website: nha.coffee
  • Facebook: https://www.facebook.com/nha.9nkc/
  • Hotline: 090 494 34 32
RELATED ARTICLES