Khám phá Thái Lan chỉ với 5,9 triệu đồng

23/07/2014

Từ nay đến 31/8, chỉ với 5,9 triệu đồng, bạn sẽ được thỏa sức khám phá Thái Lan trong hành trình 5 ngày 4 đêm thú vị và hấp dẫn.

Hành trình tour kéo dài 5 ngày 4 đêm đưa du khách qua hai thành phố lớn là Bangkok và Pattaya để cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và con người của xứ sở mệnh danh là "đất nước của những nụ cười". Thái Lan gây ấn tượng bởi những kiến trúc độc đáo mang đậm màu sắc Phật giáo như: cung điện Mùa Hè, chùa Vàng - nơi thờ tượng Phật vàng lớn nhất thế giới, tượng Phật vàng trên vách núi Khao Chee Chan...

Du khách được ghé thăm làng văn hóa Nong Nooch - nơi tập trung 20.000 loài cây nhiệt đới được sưu tầm từ hơn 50 quốc gia và thưởng thức chương trình văn nghệ dân tộc đặc sắc của Thái Lan cùng màn biểu diễn xiếc voi độc đáo. Thành phố du lịch Pattaya nổi tiếng với những bãi biển đẹp và nhiều trò chơi hấp dẫn cùng các show diễn đặc sắc, đặc biệt là màn biểu diễn của các vũ công chuyển giới Alcaza Show.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, du khách còn được tham quan vườn thú hoang dã lớn nhất châu Á - Safari World và xem các màn trình diễn hấp dẫn như: xiếc cá heo, điệp viên 007, thăm trại hổ Sriracha, vườn bướm, trại rắn và đi du thuyền ngắm dòng sông Chao Pharaya huyền thoại. Các tín đồ mua sắm sẽ được thỏa mãn với những mặt hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, đồ thủ công chất lượng, giá cả phải chăng cùng sự niềm nở và thân thiện của những người bán hàng.

Hành trình 5 ngày 4 đêm. Phương tiện: máy bay. Khách sạn: 3-4 sao. Ngày khởi hành: 23, 24, 25, 31/7 và ngày 7, 13, 20, 30/8.

TransViet Travel Hà Nội:

  • Tầng 4, tòa nhà Đào Duy Anh, số 9 phố Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
  • Tel: (04) 3 936 6777. Hotline: 093 232 5768. 
RELATED ARTICLES