Khán giả Việt nghẹt thở từng phút với 'Deepwater Horizon: Thảm họa giàn khoan'

30/09/2016

Tối qua, ngày 29/09/2016, sự kiện ra mắt bộ phim "Deepwater Horizon: Thảm họa giàn khoan" đã đươc diễn ra tại cả Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh với sự góp mặt của đông đảo giới truyền thông và các bạn trẻ trong lĩnh vực giải trí như: ca sĩ Anh Duy, diễn viên Diễm Hằng, hotboy Bình An, MC Anh Tuấn…

 

 

MC Hoàng Quân

 

 

Đinh Mạnh Ninh

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ca sĩ Anh Duy

 

 

Song Ngư

Lần đầu tiên trên màn ảnh, khán giả được tận mắt chứng kiến mô hình giàn khoan khổng lồ Deepwater Horizon - một trong những thành tựu vĩ đại nhất về công nghệ của nhân loại. Không những vậy, trong suốt 108 phút, bộ phim đã đem đến cho người xem câu chuyện đầy xúc động về hành trình quả cảm của 126 công nhân đang làm việc vào ngày định mệnh đó. Khoảng 10h tối, khí mê-tan bao trùm khắp giàn khoan và hệ thống bảo vệ gần như bị tê liệt toàn bộ. Hậu quả là một vụ nổ lớn bất ngờ xảy ra, kéo theo đó là hàng loạt đám lửa khiến toàn bộ công nhân trên giàn khoan bị chấn động và chìm vào giữa thảm họa.

 

 

Hồi hộp, kịch tính, và cũng không kém phần xót xa, người xem đã vắt kiệt mọi cảm xúc khi chứng kiến thảm họa khủng khiếp này – đây được coi là một trong những sự cố nghiêm trọng nhất trong lịch sử khai thác dầu khí của nhân loại. Chia sẻ về bộ phim, nhà sản xuất Mark Vahradian cho biết: “Chúng ta sẽ cảm nhận được ngọn lửa và vụ nổ, những cảm xúc mất mát khi có người hy sinh và sự hy sinh vì của người này để cho người khác được sống sót, sự giúp đỡ nhau cùng vượt qua hoạn nạn của con người. Đó chính là hơi thở của bộ phim này”.

'Deepwater Horizon: Thảm họa giàn khoan' khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30/09/2016 với các định dạng 2D, IMAX.

 

RELATED ARTICLES