Khúc giao mùa

14/03/2018

Giữa thời khắc giao mùa, bộ ảnh thời trang tháng 3 của Travellive sẽ dẫn lối bạn về với miền đất di sản Hạ Long.

Những ngày lạnh ngọt, khẽ khàng của mùa xuân đang tan dần. Tháng Ba tới khiến lòng người khát khao nhớ biển, thèm được đắm mình trong sự vỗ về của sóng. Giữa thời khắc giao mùa, bộ ảnh thời trang tháng 3 của Travellive sẽ dẫn lối bạn về với miền đất di sản Hạ Long. Ở đây, bạn không chỉ có cơ hội khám phá kì quan của tạo hóa mà còn được sống trong hơi thở nghệ thuật của kiến trúc và thời trang.

Trong không gian của khách sạn 5 sao Wyndham Legend Halong được thiết kế theo lối tân cổ điển, những thiết kế thời trang lấy tone xanh biển làm chủ đạo càng toát lên vẻ đẹp thanh thoát, khác biệt, sang trọng và quyến rũ.

Là khách sạn năm sao mang thương hiệu quốc tế duy nhất tại thành phố Hạ Long, Wyndham Legend Halong với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long cũng dễ dàng hớp hồn du khách. 217 phòng hạng sang của Wyndham Legend Halong mang âm hưởng kiến trúc châu Âu với nội thất sang trọng, tinh tế và những tiện ích đẳng cấp nhất đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Photographer: Ân Bùi

Model: HHHV 2018 H’Hen Niê

MUA: Cao Quý Dương

Stylist: Lê Hằng

Videographer: Khánh Nguyễn

Creative Producer: Phan Các Trúc

Fashion: SHE by Hoa Nguyen, VANANH Scarlet, NG 3.5 , HOBB Design, LEA'S by LE HA, MADDY HATES ROSE, XITA

Accessories: CELINE, GENTLE MONSTER, Stuart Weitzman, ROGUE, HAPPYLAND, TOPSHOP, ZARA, AN

RELATED ARTICLES